Cuộc sống của Lee Hyori và chồng ở vùng nông thôn

0 13239 1260

Lee Hyori chia sẻ đoạn video ngắn về cuộc sống với nhạc sĩ Lee Sang Soon ở nông thôn trên Instagram kèm trạng thái “Câu chuyện của Sang Soon”. Đoạn video ghi lại những khoảnh khắc đời thường của cặp vợ chồng trên đảo Jeju (Hàn Quốc).

Trong video có thêm chú thích để kể về Lee Sang Soon. “Cách đây rất lâu, có một người đàn ông mơ ước được thành đạt. Tuy nhiên, anh ấy phải gánh vác rất nhiều điều trong gia đình. Anh có một cô vợ trẻ cần được chăm sóc. Người đàn ông này nỗ lực rất nhiều nhưng vẫn không thể thành công”.

Cuoc song cua Lee Hyori va chong o vung nong thon hinh anh 1 5.jpg

Lee Hyori hạnh phúc khi quyết định kết hôn với Lee Sang Soon.

“Đó là lý do anh ấy quyết định chữa lành trái tim mình. Anh nhận ra cuộc sống này cũng không đến nỗi quá tệ. Từ đó về sau, Sang Soon luôn sống trong hạnh phúc”, câu chuyện khép lại bằng nụ cười của Lee Sang Soon.

Bên dưới bài đăng, người hâm mộ Hyori chia sẻ cảm thấy rất vui khi giọng ca 10 Minutes cập nhật cuộc sống với khán giả. “Video thật đáng yêu”, “Nếu có một cô vợ như Lee Hyori, tôi cũng muốn chữa lành tim mình”, “Lee Hyori có vẻ rất hạnh phúc với cuộc hôn nhân này”, “Xin chúc phúc hai người”… là những bình luận của fan với ngôi sao truyền hình thực tế.

Cuộc hôn nhân của Lee Hyori và Lee Sang Soon từng là đề tài bàn tán sôi nổi của công chúng Hàn Quốc. Nhiều người chê bai vẻ ngoài kém sắc, gia cảnh bình thường của chàng nhạc sĩ không xứng với biểu tượng nhan sắc Hàn Quốc.

Tuy nhiên, sau 7 năm làm vợ Lee Sang Soon, Lee Hyori đã chứng tỏ quyết định kết hôn của cô là đúng đắn. Giọng ca 41 tuổi từng ghi hình hai show truyền hình về cuộc sống bình dị tại đảo Jeju. Công chúng ngưỡng mộ bởi tình cảm của vợ chồng cô vẫn bền chặt những năm qua.

Từ bỏ ánh hào quang showbiz, "nữ hoàng gợi cảm" một thời để mặt mộc, mặc những bộ quần áo vải giản dị, hòa mình vào cuộc sống làm nông của người dân địa phương. Những năm qua, cư dân đảo Jeju đã quen với sự xuất hiện của vợ chồng ngôi sao.

Lee Hyori xuất hiện trên cánh đồng, cắt cỏ, trồng cây, mang nông sản tới tham gia phiên chợ địa phương, mở gian hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ để quyên tiền từ thiện, dạy mọi người tập yoga...Cuoc song cua Lee Hyori va chong o vung nong thon hinh anh 2 6.jpg

Cô chia sẻ ngày nào cũng cảm thấy vui vẻ khi làm vợ Lee Sang Soon.

Từ bỏ ánh hào quang showbiz, "nữ hoàng gợi cảm" một thời để mặt mộc, mặc những bộ quần áo vải giản dị, hòa mình vào cuộc sống làm nông của người dân địa phương. Những năm qua, cư dân đảo Jeju đã quen với sự xuất hiện của vợ chồng ngôi sao.

Lee Hyori xuất hiện trên cánh đồng, cắt cỏ, trồng cây, mang nông sản tới tham gia phiên chợ địa phương, mở gian hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ để quyên tiền từ thiện, dạy mọi người tập yoga...

Theo Zing.vn

Ý kiến bạn đọc 0