Đã xác định được danh tính cô gái bị ô tô Mercedes đâm tử vong ở Lê Văn Lương

0 7827 744

Liên quan đến vụ việc xe ô tô Mercedes gây tai nạn liên hoàn rồi bốc cháy trên đường Lê Văn Lương (Hà Nội) khiến một cô gái đi xe đạp điện tử vong, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nạn nhân sau hơn 1 ngày làm việc khẩn trương.

Theo đó, nạn nhân là chị Đỗ Thị Mai Q. (SN 1992, ở tỉnh Hải Dương). Trước khi xảy ra vụ việc, Q. ở trọ tại địa bàn phường Trung Hoà. Sau 2 ngày chị không về nhà, phía nhà trọ đã liên hệ với gia đình chị ở Hải Dương.

Đã xác định được danh tính cô gái bị ô tô Mercedes đâm tử vong ở Lê Văn Lương

Nhận được tin báo, ngay chiều cùng ngày đại diện gia đình đã có mặt tại trung tâm giám định pháp y cùng cơ quan CSĐT công an quận Cầu Giấy để tiến hành nhận dạng nạn nhân.

Tuy nhiên, do nạn nhân gặp nạn trong tư thế úp mặt xuống đường khiến khuôn mặt bị biến dạng. Do đó, để đảm bảo chính xác cơ quan CSĐT quận Cầu Giấy sẽ phải tiến hành xét nghiệm ADN.

Trong một diễn biến liên quan, theo luật sư Nguyễn Anh Thơm (Đoàn LSTP Hà Nội) cho biết, nếu có căn cứ xác định nữ tài xế lái xe Mercedes không chấp hành tín hiệu đèn giao thông đâm vào những phương tiện phía trước, với hậu quả làm 1 người chết, thì người điều khiển xe ô tô có thể phải chịu trách nhiệm hình sự theo Khoản 1 Điều 260 BLHS với khung hình phạt cao nhất đến 5 năm tù.

Biên Thùy (Nguoiduatin.vn)

Ý kiến bạn đọc 0