Đám tang Sulli được tổ chức nghiêm ngặt, fan mang hoa trắng đến tiễn biệt

0 29 0

Ngày 14/10, người hâm mộ chấn động trước thông tin Sulli tự tử ở tuổi 25. Sau quá trình điều tra và khám nghiệm hiện trường, thi thể nữ ca sĩ đã được đưa tới nhà tang lễ bệnh viện Severance (thuộc Đại học Yonsei) để tổ chức tang lễ.

Đám tang Sulli được tổ chức nghiêm ngặt, fan mang hoa trắng đến tiễn biệt
Những bông hoa trắng được người hâm mộ đặt trước của công ty để tiễn biệt Sulli.

Theo nguyện vọng gia đình, tang lễ của Sulli diễn ra trong không khí riêng tư, chỉ người thân và một số bạn bè gắn bó với cô dự, còn lại đều gửi vòng hoa đến tiễn đưa.

Gia đình cũng mong các đơn vị truyền thông không xuất hiện và xâm phạm vào không gian tang lễ. Vì vậy, không đơn vị báo, đài nào được ghi hình lễ viếng. 

Tuy nhiên, trước sự tiếc thương quá lớn người hâm mộ dành cho nữ thần tượng, gia đình và công ty quản lý quyết định đặt di ảnh cô tại nhà tang lễ bệnh viện Severance để người hâm mộ tiễn biệt cô vào ngày 15 và 16/10.

Tại sảnh nhà tang lễ, rất nhiều những lẵng hoa trắng - màu hoa dành cho người mất ở độ tuổi hoa niên, được đặt hai bên lối vào. Rất nhiều người hâm mộ nghẹn ngào trước sự ra đi đột ngột của thần tượng.

Trong một vòng hoa của thành viên Yunho nhóm DSBK gửi đến, anh nhắn nhủ cô gái trên thiên đường: "Gửi đến em, nàng công chúa xinh đẹp nhất". 

Đám tang Sulli được tổ chức nghiêm ngặt, fan mang hoa trắng đến tiễn biệt
Yunho đau xót gửi vòng hoa đến đám tang Sulli.

Sự ra đi của Sulli không chỉ khiến cho người hâm mộ mà chính những đồng nghiệp của cô ngỡ ngàng. Hàng loạt nghệ sĩ đã hoãn các hoạt động của mình như một lời chia buồn cùng gia đình Sulli.

Theo Sina, Victoria - một thành viên của f(x) cũng đã nhanh chóng bay về Hàn Quốc để kịp đến dự tang lễ Sulli. Sự ra đi đột ngột của người em cùng nhóm khiến cô bàng hoàng.

Đám tang Sulli được tổ chức nghiêm ngặt, fan mang hoa trắng đến tiễn biệt
Victoria từ Trung Quốc lên đường ra sân bay để kịp đến tiễn đưa Sulli.
 

Trước đó hôm 15/10, Goo Hara - người bạn thân thiết của Sulli cũng khiến người hâm mộ xót xa khi khóc nấc và gửi lời nhắn người bạn thân của mình.

"Chị cũng muốn tới nơi đó. Sulli à, chị yêu em. Chị xin lỗi, xin lỗi vì không còn sự lựa chọn nào khác ngoài sống tiếp thế này", Goo Hara khóc nức nở trong đoạn livestream.

Đám tang Sulli được tổ chức nghiêm ngặt, fan mang hoa trắng đến tiễn biệt
Goo Hara và Sulli là hai chị em thân thiết. Goo Hara cũng là một nghệ sĩ gặp vấn đề về tinh thần trong khoảng 2 năm trở lại đây, cô đã có lần tự tử hụt. 

Sulli sinh năm 1994, là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc f(x). Năm 2014, Sulli tạm thời rút lui khỏi làng giải trí do áp lực về thể chất và tinh thần liên quan đến những rắc rối trong sự nghiệp.

Nữ ca sĩ có dấu hiệu trầm cảm nặng trong thời gian dài. Sulli từng tự tử bất thành từ năm 2016 khi chia tay bạn trai. Tuy nhiên cả công ty và nữ ca sĩ đều giấu kín và khẳng định đó chỉ là một tai nạn.

Cô từng có những chia sẻ khiến nhiều người xót xa: "Em đã rất sợ hãi và cảm thấy không chắc chắn khi nhìn vào tương lai phía trước, nên em đã nghĩ rằng mình phải bảo vệ nó bằng mọi giá. Em cố gắng bảo vệ bản thân. Em nói rằng bản thân kiệt sức rồi nhưng không một ai lắng nghe em cả. Thực sự thì em cảm thấy vô cùng cô đơn".

Sau quá nhiều áp lực, Sulli đã chọn cái chết khi tự tử tại nhà riêng ngày 14/10 ở tuổi 25

Lễ nhập quan của Sulli bắt đầu lúc 10h ngày 16/10 và tiến hành động quan vào 6h20 ngày hôm sau. Cô sẽ được an táng tại nghĩa trang ở thành phố Miryang, tỉnh Nam Gyungsang (Hàn Quốc).

T.K

Ý kiến bạn đọc 0