Danh tính hot girl quay clip phản cảm ở Hội An: Thường xuyên "khoe thân" trên MXH

0 316 0

Cộng đồng mạng Việt Nam đang sục sôi trước thông tin một hot girl quay clip bán khỏa thân ở phố cổ Hội An. Cô nàng chỉ dùng một chiếc nón lá che ngực lại, liên tục tạo dáng phản cảm. Việc làm này khiến cô nàng hứng chịu rất nhiều gạch đá. Thậm chí mới đây, Phòng Văn hóa và Thông tin TP Hội An đã có văn bản gửi Sở Văn hóa Thể thao và Du Lịch, Thanh tra Văn Hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam, đề nghị hỗ trợ xác minh danh tính của nhân vật chính là xử lý theo pháp luật.

hot girl hội an

Về phần cư dân mạng, mọi người đồng loạt truy tìm danh tính của hot girl này. Ngay lập tức, trang Facebook cá nhân của cô đã được tìm ra.  Được biết, cô nàng tên là Mai Hương, đang là singjle mom. Cô để thông tin cá nhân là một diễn viên, người mẫu và nhiều từng làm người mẫu Yeah1TV, tham gia các gameshow… Trang cá nhân của Mai Hương sở hữu hơn 200 nghìn lượt theo dõi, con số không hề nhỏ.

hot girl hội an

hot girl hội an

hot girl hội an

Mai Hương sở hữu vóc dáng rất chuẩn, vòng nào ra vòng đấy. Hiểu được lợi thế của mình, cô nàng thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng. Cộng đồng mạng sau khi xem xong cũng rất “nhức mắt” liên tục ném đá vầ thả phẫn nộ trong các trạng thái của cô nàng.

hot girl hội an

hot girl hội an

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng khuôn mặt của Mai Hương không được tự nhiên, cô nàng đã đụng chạm đến dao kéo. Trước bão dư luận, hot girl này âm thầm khóa bình luận lại và giữ im lặng không đưa ra bình luận.

Ý kiến bạn đọc 0