Đau nhức khớp, đau lưng, đau vai gáy – nay đã có cách

0 160 1

Đau xương nhức khớp – nỗi ám ảnh của mọi người

Bệnh xương khớp ở người cao tuổi là do tình trạng viêm, bị chấn thương nhẹ hoặc do thiếu máu. Ngoài ra, những người bị béo phì, thừa cân, dị tật bẩm sinh, mắc các bệnh về chuyển hóa, di truyền cũng làm tăng nguy cơ ảnh hưởng tới các khớp xương, gây ra chứng đau nhức xương khớp ở người cao tuổi.

image article

Đau xương nhức khớp – nỗi ám ảnh của mọi người (ảnh nguồn BHTQ)

Các chuyên gia cũng chỉ ra rằng, nếu một người lúc còn trẻ tuổi đã bị chấn thương ở khớp dù nhẹ, những người lao động nặng như khuân vác, công việc chân tay nặng đều tăng nguy cơ bị viêm khớp, đau khớp khi bước vào tuổi trung niên. Tất cả các nguyên nhân này có thể đẩy nhanh quá trình thoái hóa khớp ở người cao tuổi. Kết quả của quá trình này là sụn khớp và xương dưới sụn bị hư tổn, gây đau nhức khi vận động, thay đổi tư thế, đặc biệt là khi thời tiết thay đổi, chuyển mùa.

Làm gì khi bị đau xương nhức khớp?

– Khám bệnh, tìm ra nguyên nhân và điều trị sớm các chứng bệnh liên quan tại các trung tâm y tế có chuyên khoa cơ - xương - khớp.

– Duy trì vận động nhẹ nhàng các khớp gối, cổ chân, bàn tay, ngón tay theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

– Luôn giữ ấm cho cơ thể khi thời tiết lạnh nhằm giúp khí huyết được lưu thông tốt.

– Cần bổ sung đầy đủ các vi chất cần thiết. Nên ăn các loại thực phẩm giàu axit béo omega-3 (thường có trong các loại hạt); các loại quả như cam, ớt đỏ, cà chua… chứa nhiều vitamin C cũng có thể giúp làm giảm sự mất sụn và giảm đau ở người cao tuổi.

– Vận động, tập luyện các môn thể thao thích hợp để xương khớp được linh hoạt. Đi bộ là môn thể thao lý tưởng cho người cao tuổi nhưng cần đi bộ với cường độ và thời gian thích hợp. Khi có triệu chứng đau nhức thì phải giảm cường độ và thời gian tập luyện lại, nghỉ ngơi 1 thời gian hết đau rồi tập luyện tiếp.

–Và đừng quên bổ sung giải pháp an toàn từ bên trong để giảm đau, bổ sung dưỡng khớp và kết hợp trị thoái hóa khớp, viêm khớp.

Sản phẩm mới hỗ đẩy lùi bệnh xương khớp hữu hiệu

Để giảm thiểu tần suất sử dụng các dòng tân dược giảm đau chống viêm, nhiều người bệnh đã chủ động sử dụng các biện pháp bồi bổ xương khớp, mạnh gân lợi cốt, giảm đau nhức từ các vị thuốc dân gian.

Theo lý luận của Y học Cổ Truyền, “thận” chủ xương, “can” chủ cân (gân). Vì vậy, việc tìm được một bài thuốc có tác dụng “khỏe cốt, cường gân”, làm giảm và ngăn ngừa các bệnh về xương khớp, vừa có tác dụng hoạt huyết, giảm đau, kháng viêm, giúp thúc đẩy việc kháng viêm và chống viêm khớp, nuôi dưỡng các mô sụn khớp, và tái tạo phần xương khớp bị tổn thương là vô cùng cần thiết.

Tiêu biểu là bài thuốc cổ truyền Độc hoạt Tang ký sinh gia giảm của thầy thuốc Trần Quý lâu đời từ hàng trăm năm trước. Bài thuốc từ các dược liệu có nguồn gốc thảo dược trong tự nhiên như MSM, cao Dây đau xương, cao Dây gắm, Đỗ trọng, Sinh địa, Tang ký sinh, Phòng phong, Bạch thược, Ngưu tất, Tần giao, Xuyên khung, Thổ phục linh, Quế tâm, Đương quy, Đảng sâm … giúp hỗ trợ cải thiện bệnh lý xương khớp  tận gốc. Ngoài công dụng bổ thận, bài thuốc còn giúp, cường kiện gân cốt, hỗ trợ xử lý các chứng bệnh viêm xương khớp, phong thấp, thấp khớp gây đau nhức khớp xương chân - tay - lưng, đau thần kinh tọa…

Sự kết hợp giữa bài thuốc Độc hoạt Tang ký sinh gia giảm lâu đời và những dưỡng chất quý mới đạt chuẩn như axit hyaluronic, MSM, Bromelain, Chondrotin sulfat, Collagen tuyp II… giúp bổ sụn khớp, mạnh gân cơ, giúp lưu thông tuần hoàn, khí huyết, tăng hiệu quả kháng viêm khớp, giảm đau nhức xương khớp hiệu quả.

Các bệnh lý xương khớp là phong thấp (viêm khớp dạng thấp) và thoái hóa khớp là quy luật tất yếu của tuổi già. Bệnh thường mạn tính và có xu hướng diễn biến kéo dài, phức tạp nếu người bệnh chủ quan bỏ qua hoặc trị sai phương pháp. Vì vậy, biện pháp tối ưu để người trung niên và người cao tuổi có hệ vận động linh hoạt là kết hợp sử dụng các vị dược liệu dân gian để bổ khớp, mạnh gân cùng chế độ ăn uống, tập luyện khoa học.

Sản phẩm phát huy những thế mạnh của y học hiện đại và y học cổ truyền sẽ giúp đảm bảo công năng dược liệu bào chế tốt hơn, liều dùng chuẩn về thành phần và liệu trình sử dụng cho người bệnh. Với giá cả hợp lí mà hiệu quả tuyệt vời, sản phẩm này đang được con cháu, người thân mua làm quà cho nhau mỗi dịp gặp gỡ, đoàn tụ khá phổ biến.

VIÊN XƯƠNG KHỚP BÁCH HOẠT TRẦN QUÝ

Tinh túy hàng trăm năm hiệu quả cho người bệnh viêm khớp dạng thấp, thoái hóa khớp

Viên Xương Khớp Bách Hoạt Trần Quý kết hợp bài thuốc Độc hoạt Tang ký sinh lâu đời gia giảm đã được thầy thuốc Trần Quý áp dụng hàng trăm năm qua và những dưỡng chất quý mới đạt chuẩn như axit hyaluronic, MSM, Bromelain, Chondroitin sulfat, Collagen tuyp II… sẽ giúp bổ sụn khớp, mạnh gân cơ, giúp lưu thông tuần hoàn, khí huyết, giảm đau nhức xương khớp hiệu quả.

Đó là lý do Viên Xương Khớp Bách Hoạt Trần Quý được nhiều người trung và cao tuổi đặc biệt ưa chuộng vì đây là sản phẩm hỗ trợ cho người bị đau nhức mỏi ở khớp có thể bổ sung thường xuyên để giảm đau an toàn và vận động linh hoạt hơn vì tình trạng đau cải thiện rõ.

image article

Đối tượng có thể sử dụng Viên Xương Khớp Bách Hoạt Trần Quý là cả nam và nữ, hiệu quả hơn hẳn 2 đối tượng:

- Người bị thấp khớp, viêm khớp

- Người bị đau mỏi vai gáy, đau lưng, mỏi gối, tê mỏi chân tay

- Người bị thoái hóa khớp xương

- Người khó vận động do khô cứng khớp, đau nhức khớp

Sản phẩm là thực phẩm chức năng nên những người muốn tăng cường sức khỏe xương khớp đều có thể sử dụng.

Cách sử dụng Viên Xương Khớp Bách Hoạt Trần Quý

Liều dùng thích hợp để hỗ trợ đẩy lùi bệnh là sử dụng ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên và nên dùng trước khi ăn 1 tiếng.

Một liệu trình sử dụng cho thoái hóa khớp kéo dài liên tục trong 3-4 tháng, chứng phong thấp (viêm khớp) có thể duy trì trong 4 - 6 tháng để hiệu quả cao hơn. Sau đó, người bệnh có thể giảm liều lượng 1 viên/ lần/ngày để duy trì tác dụng của bài thuốc..

Tham khảo thêm để được tư vấn hỗ trợ sử dụng hiệu quả:

- Hotline: 0903.493.186

- Website: https://khopbachhoat.com/

Sản phẩm của Công ty TNHH Dược Phẩm ALANTA

GPQC: số 00408/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ý kiến bạn đọc 0