Đen Vâu lên tiếng khi bị tố xúc phạm BTS

0 545 49

Mới đây, cư dân mạng bàn tán xôn xao về thông tin rapper Đen xúc phạm BTS. Theo đó, một hình ảnh được lan truyền cho thấy Đen Vâu văng tục ở phần bình luận một MV, thậm chí dùng lời lẽ xúc phạm nhóm nhạc BTS. Khi bức ảnh này lan truyền, nhiều người hâm mộ Kpop đã gửi tin nhắn thẳng đến Đen Vâu để xác nhận. 

Đen Vâu lên tiếng khi bị tố xúc phạm BTS
Đen Vâu bị ghép ảnh xúc phạm nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc.

Ngay sau đó, Đen Vâu cũng đã chính thức lên tiếng đính chính về bức ảnh. Theo đó anh tỏ ra khá bức xúc và khẳng định hình ảnh này là hoàn toàn bị chỉnh sửa. Nam rapper viết: “Mấy hôm nay có nhiều bạn fan BTS nhắn tin hỏi về cái ảnh ghép nhằm gây chiến bôi nhọ idol của họ. Cũng hên là các bạn rất văn minh, vì yêu quý nên muốn xác thực. Xin thông báo cái ảnh đó hoàn toàn là giả nha mọi người. Đen không bao giờ ngu ngốc mà đi chê bai thần tượng của một ai đó, đặc biệt là fan BTS vì họ…quá mạnh".

"Cũng cảm ơn rất nhiều bạn ARMY (tên fandom của BTS) đã đi cãi giùm Đen. Chuyện này cũng không phải chuyện có thể mang ra đùa vì nó ảnh hưởng đến rất nhiều người. Bạn nào nghịch dại vui lòng dừng ngay trò này lại nha, không vui đâu. Đen sẽ chặn ngay lập tức những ai đăng tải lại hình chế bôi nhọ ở đây nhé“, anh nói thêm.

Đen Vâu tên thật là Nguyễn Đức Cường, sinh năm 1989. Trước khi trở thành “người nổi tiếng”, Đen Vâu từng có 7 năm làm công nhân vệ sinh trên biển Hạ Long. 

Đen Vâu lên tiếng khi bị tố xúc phạm BTS
Đen Vâu nổi tiếng với lối sống giản dị.
 

Đen Vâu là một trong số ít nghệ sĩ thành công từ làn sóng underground của Việt Nam. Anh sở hữu những bài hát đạt số lượng người xem hàng triệu trên YouTube và nhiều giải thưởng âm nhạc. Live show kỷ niệm 10 năm ca hát hồi tháng 11/2019 của nam ca sĩ đã chứng minh sức hút của anh khi 5.000 vé tham dự đêm diễn được bán hết trong vài phút.

Anh cũng được mọi người yêu mến bởi phong cách giản dị và lối sống khiêm tốn, chừng mực.

T.N

Ý kiến bạn đọc 0