Đố bạn nhìn thấy con sư tử núi trong bức ảnh động vật hoang dã đáng sợ này

0 35062 4584

Nếu bạn là một trong những người thích thú khi cố gắng tìm con mèo trên giá sách trong một bức ảnh lan truyền rộng rãi trên Internet gần đây, thì bạn cũng sẽ hứng thú với bức ảnh này. Được ghi lại bởi một camera tự động trong khu bảo tồn động vật hoang dã Roi Mora ở bang New Mexico, Mỹ, một con sư tử núi đang rình mò và tiếp cận con mồi của mình là nai rừng.

Tuy nhiên, rất khó để phát hiện ra con vật họ mèo đang ở đâu dù nó hiện hữu ngay trước mắt người xem. Tất cả nhờ tài ngụy trang tài tình của con thú săn mồi nguy hiểm, ẩn giữa những bụi cây và đá sỏi.

Đố bạn nhìn thấy con sư tử núi trong bức ảnh động vật hoang dã đáng sợ này - Ảnh 1.

Có một con sư tử núi ẩn trong hình ảnh được chụp bằng camera giấu kín này tại Khu bảo tồn động vật hoang dã Rio Mora ở bang New Mexico.

Tình nguyện viên Dale Erz, người ghi nhận ban đầu của bức ảnh này cho biết anh đã không nhận ra sự hiện diện của con vật ngay từ đầu. Mãi tới khi phát hiện con sư tử núi trong một bức ảnh sau đó, anh mới lật lại bức ảnh này để tìm kiếm kẻ ngụy trang.

Sau khi chia sẻ toàn bộ loạt ảnh với chú nai rừng và con sư tử lên mạng Internet, chúng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt, với hơn 10.000 lượt chia sẻ và hàng nghìn lượt bình luận trên Facebook.

Đố bạn nhìn thấy con sư tử núi trong bức ảnh động vật hoang dã đáng sợ này - Ảnh 2.

Nhờ bức ảnh này mà Dale Erz mới quay lại tìm kiếm con thú săn mồi trong bức ảnh trên.

Tuy nhiên, kết quả của cuộc đi săn không được hé lộ, dù cơ hội cho con mồi là không nhiều bởi kẻ thù của nó đã tới rất gần.

Bạn đã tìm thấy con sư tử núi chưa? Dưới đây là hướng dẫn của Dale Erz: "Bắt đầu nhìn vào gốc cây ở phía bên phải của bức tranh. Di chuyển một chút sang trái và xuống. Con sư tử đang ẩn mình trong bụi cỏ."

Đố bạn nhìn thấy con sư tử núi trong bức ảnh động vật hoang dã đáng sợ này - Ảnh 3.

Đáp án cuối cùng.

Thời khắc bạn phát hiện ra sư tử núi, khung cảnh bình dị của bức tranh chụp con nai ngay lập tức biến mất. Thay vào đó là khoảnh khắc căng thẳng giữa một kẻ săn mồi và con mồi không ngờ tới của nó.

Tham khảo Cnet

Ý kiến bạn đọc 0