Đối phó với tiểu đường nhờ dược chất trong quế

0 7479 721

Tác dụng của quế đối với bệnh tiểu đường

Nghiên cứu được đăng trên Hiệp hội tiểu đường Hoa Kỳ của các tiến sĩ thuộc trường Đại học Nông Nghiệp NWFP, thuộc bang Maryland Mỹ đã tìm ra các dược chất có trong quế là: cynnamadehyde, proanthocyanidins và cinnatanin b1 - chúng đều có chức năng trong việc tăng cường chức năng hoạt động của insulin, chống oxy hóa và chống viêm thể làm giảm lượng đường máu, giảm cholesterol xấu và thậm chí là giả lập cơ chế hoạt động của insulin đối với bệnh nhân tiểu đường.

Nghiên cứu trên được thí nghiệm trên 60 bệnh nhân, kết quả là sau 40 ngày liên tục sử dụng viên nang quế, các chỉ số của họ thay đổi rõ rệt: Chỉ số đường huyết glucose giảm từ 18-29%, chỉ số mỡ máu triglyceride giảm 20-23%, cholesterol xấu (LDL) giảm 7-27% và tổng lượng cholesterol giảm đến 12-26%.

Đặc biệt, cơ chế giả lập “insulin” (nói cách khác là bắt chước chức năng hoặt động của insulin) có trong các dược chất được bào chế từ quế, có khả năng hỗ trợ chuyển hóa lượng đường bột từ thức ăn thành năng lượng rất tốt, từ đó giúp giảm và ổn định đường huyết ngay cả khi người bệnh không phụ thuộc vào thuốc và tiêm insulin.

Không phải loại quế nào cũng phù hợp người bệnh tiểu đường

 

Ở Việt Nam, việc quế tốt cho người bệnh tiểu đường đã được nhiều người bệnh biết đến và truyền tai nhau. Tuy nhiên, do thiếu hiểu biết, không ít người đã tự ra chợ hoặc đến những cửa hàng thuốc bắc để mua quế về nhà, tự nấu nước uống.

Như đã phân tích ở nghiên cứu trên, bản thân quế không phải là chất giúp hỗ trợ điều trị tiểu đường, mà những dược chất trong quế mới thật sự giúp chúng ta làm điều ấy. Mà những loại dược chất này, tất nhiên không phải loại quế nào cũng có. Những nhà sản xuất nước ngoài đã phải chọn lọc vùng nguyên liệu rất kĩ lưỡng, để lấy được loại quế đạt tiêu chuẩn hàm lượng. Vì thế, việc uống quế bừa bãi đôi khi còn dẫn tới tiền mất tật mang.

Ngoài ra, quế là còn một loại thảo dược có tính nóng, vậy nên việc sử dụng lâu dài có thể gây nóng trong, thậm chí là dẫn tới các vấn đề về gan. Để giải quyết vấn đề này, các nhà sản xuất cần đến những công nghệ bào chế và tách lọc hiện đại, để người bệnh dùng mà không bị ảnh hưởng đến cơ thể.

Gợi ý thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị tiểu đường đạt tiêu chuẩn - được Hội giáo dục tiểu đường Việt Nam khuyên dùng là viên Quế Đường Huyết. Đây là sản phẩm có thành phần được bào chế từ quế, với hàm lượng các dược chất đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Hoa Kỳ. Mặc dù xuất hiện sau rất nhiều sản phẩm hỗ trợ tiểu đường khác trên thị trường, nhưng kể từ khi ra mắt, Viên Quế Đương Huyết vẫn thu hút được sự chú ý của khách hàng nhờ vào sự khác biệt - chính là cơ chế giả lập insulin.

Đối phó với tiểu đường nhờ dược chất trong quế

Đặc biệt, Viên Quế Đường Huyết an toàn và lành tính, khi thành phần đã được qua công nghệ tách lọc hiện đại, sử dụng viên nang thực vật tránh gây kích ứng niêm mạc dạ dày. Hiện tại, viên quế đường huyết đang nằm trong danh mục sản phẩm khuyên dùng của Hội giáo dục tiểu đường Việt Nam.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên Quế Đường Huyết không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Liên hệ mua hàng

Công ty TNHH Quốc tế Vinapas Việt nam

Địa chỉ: Số 100 Vũ Trọng Phụng

Hotline: 0975 976 882

Website: beinnutri.com

Thúy Ngà

Ý kiến bạn đọc 0