Dược Hậu Giang nằm trong “Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019” do Forbes bình chọn

0 100 0

Đây cũng là năm thứ 4 Dược Hậu Giang có tên trong danh sách này với giá trị 46,6 triệu USD - vượt xa vị trí số 2 ngành dược phẩm, đóng vai trò là một trong hai thương hiệu dẫn đầu ngành dược phẩm về giá trị và uy tín.

image article

Dược Hậu Giang là công ty dược phẩm 4 năm liền nằm trong “Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam” (nguồn ảnh DHG)

Theo Forbes Việt Nam, “Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019” là danh sách các thương hiệu giá trị nhất trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo. Nhìn báo cáo tài chính, tình hình kinh doanh thực tế của DHG Pharma không khó để nhận thấy việc thương hiệu DHG pharma được đánh giá, định giá cao là hoàn toàn xứng đáng.

Để thực hiện danh sách này, Forbes Việt Nam sử dụng phương pháp xếp hạng công ty của Forbes (US), có cân nhắc đến đặc thù các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam.

Theo số liệu của Forbes, năm 2019 tổng giá trị của 50 thương hiệu dẫn đầu đạt hơn 9,3 tỉ USD - tăng 1,2 tỷ USD so với danh sách lần thứ ba, có 20 thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam có giá trị trên 100 triệu USD.

Dược Hậu Giang rất vinh dự khi tiếp tục được bình chọn và xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019 với vị trí xếp hạng thứ 30. Trong lĩnh vực dược và y tế, Forbes chỉ tính thương hiệu của Dược Hậu Giang và Traphaco. Để có được kết quả đánh giá thương hiệu này, Forbes Việt Nam đã thực hiện theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo.

image article

Danh sách thương hiệu dẫn đầu ngành Dược phẩm năm 2019 theo Forbes

DHG Pharma tiền thân được biết đến là Xí nghiệp Dược phẩm 2/9 được thành lập ngay trong vùng kháng chiến giữa rừng tràm Cà Mau, thế nhưng, Dược Hậu Giang vẫn tăng trưởng liên tục và là doanh nghiệp Dược phẩm nội địa, đứng đầu ngành Dược cả nước với mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh thành, thị trường xuất khẩu trải dài 10 quốc gia. Hiện tại, Dược Hậu Giang không chỉ được người tiêu dùng biết đến thông qua những sản phẩm chất lượng, mà còn thông qua các hoạt động cộng đồng ghi dấu ấn trên mọi miền đất nước.

DHG Pharma luôn có vị thế tiên phong dẫn đầu với những bước đi đổi mới về nghiên cứu phát triển đa dạng sản phẩm đáp ứng nhu cầu chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho người dân cả nước. DHG Pharma được Forbes Việt Nam giới thiệu: “Dược Hậu Giang là thương hiệu nổi tiếng trong ngành dược nội địa, công ty được nhớ đến với các sản phẩm “Hapacol”- thuốc giảm đau hạ sốt và các thuốc kháng sinh “Haginat”, “Klamentin”. Bên cạnh các sản phẩm y tế, Dược Hậu Giang còn phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng, hướng đi giúp doanh nghiệp có 45 năm hoạt động mở rộng sang lĩnh vực chăm sóc sức khỏe” Mảng thực phẩm chức năng Dược Hậu Giang đã xây dựng được các nhãn hàng mạnh như Naturenz, NattoEnzym, Bocalex...”.

Cùng với sự tin tưởng của người tiêu dùng, Công ty giữ vững vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp dược Việt Nam về doanh thu, lợi nhuận, quy mô và năng lực sản xuất trong nhiều năm liên tục.

Đồng thời, cấu trúc nguồn vốn của DHG Pharma cũng được đánh rất bền vững, chủ động trước biến động thị trường. Đặt sứ mệnh “vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn” và chọn hướng đi phát triển bền vững, đồng hành cùng đối tác, khách hàng và cả người lao động trên chặng đường dài, Dược Hậu Giang đã chinh phục được trái tim của các bên liên quan và sẽ tiếp tục giữ vững đặt mục tiêu là doanh nghiệp dược nội địa dẫn đầu ngành công nghiệp Dược Việt Nam, tiếp tục duy trì phong độ Top 50 Công ty giá trị nhất Việt Nam bên cạnh các giải thưởng và danh hiệu uy tín khác.

Ý kiến bạn đọc 0