Fan yêu cầu Isaac và Diệu Nhi diễn lại cảnh đụng chạm vòng ba

0 3368 331
Fan yêu cầu Isaac và Diệu Nhi diễn lại cảnh đụng chạm vòng ba
 Cả hai mặc đồng điệu tới buổi chiếu riêng cho fan. 

Cùng chọn trang phục vest rất tone sur tone xuất hiện trong buổi gặp, Isaac và Diệu Nhi khiến fan phấn khích khi xuất hiện rạng rỡ và vô cùng thân thiện. Trở nên thân thiết sau khi cùng tham gia "Anh trai yêu quái", cả hai rất thoải mái chia sẻ về quá trình hợp tác cũng như ấn tượng về nhau.  

Tâm điểm của buổi giao lưu là khi Diệu Nhi được yêu cầu diễn lại phân cảnh đụng chạm “vòng ba” của Isaac. Đây là một trong những cảnh quay mang lại nhiều tiếng cười trong phim. Trước bài toán khó của fan, Diệu Nhi hài hước nói rằng fan hãy nhận quà trước khi xem cô tái hiện lại cảnh này, vì diễn xong có thể mọi người đều xỉu.

Fan yêu cầu Isaac và Diệu Nhi diễn lại cảnh đụng chạm vòng ba
 Diệu Nhi cười ngất khi được fan yêu cầu diễn lại cảnh nhạy cảm trong phim. 

Chính sự lầy lội của Diệu Nhi là điểm khiến Isaac vô cùng yêu mến cô bạn đồng nghiệp. "Trước khi đóng chung, Isaac rất thích Diệu Nhi. Còn sau khi phim đóng máy, Isaac mê luôn Diệu Nhi", nam diễn viên chia sẻ.

 Dù yêu quý nhưng Isaac cũng không ngại "nói xấu" Diệu Nhi với khán giả. Khi được hỏi có phải anh thường xuyên bị ám ảnh và mơ về Diệu Nhi, Isaac ngay lập tức xác nhận: "Đúng vậy, nếu các bạn nghe Diệu Nhi hát thì cũng sẽ bị ám ảnh trong mơ như Isaac", Isaackhiến khán giả bật cười với tiết lộ của mình.

 
Fan yêu cầu Isaac và Diệu Nhi diễn lại cảnh đụng chạm vòng ba
Isaac và Diệu Nhi vào vai một cặp đôi đặc biệt trong phim. 

Lần đầu kết hợp trên màn ảnh, Isaac và Diệu Nhi mang đến một câu chuyện nhẹ nhàng, dễ thương của đôi trai gái “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”. Dù chuyện tình cảm của Lâm và Diệp không phải là nội dung chính nhưng mối quan hệ đáng yêu này lại trở thành gia vị đặc biệt của bộ phim. 

"Anh trai yêu quái" làm lại từ bộ phim Hàn "Anh tôi vô số tội" do Vũ Ngọc Phượng đạo diễn. Phim quy tụ các diễn viên Phi Phụng, Kiều Minh Tuấn, Isaac và Diệu Nhi chính thức ra rạp từ 29/11. 

Mỹ Anh

Ý kiến bạn đọc 0