FPT Aptech tặng 100 suất học bổng tổng trị giá nửa tỉ đồng cho các tân sinh viên

0 73 0

Thông tin nêu trên vừa được trường đào tạo lập trình viên quốc tế FPT Aptech công bố tại đêm nhạc hội “Rewind - FPT Aptech 20 năm đoàn tụ” – sự kiện đánh dấu cột mốc 20 năm hình thành (1999 – 2019) vừa diễn ra tại Hà Nội.

Đại diện những thế hệ làm việc đầu tiên, hiện tại và hợp tác của FPT Aptech cùng thực hiện nghi lễ cắt bánh kỷ niệm 20 năm FPT Aptech.

Chia sẻ thêm về cơ hội nhận học bổng của các tân sinh viên, đại diện FPT Aptech cho biết, tổng số suất học bổng sẽ được nhà trường trao tặng dịp này là 100 suất dành cho 100 sinh viên đăng ký sớm nhất từ nay đến trước ngày 31/8/2019. Thông tin chi tiết về chương trình học bổng mới của FPT Aptech, người học có thể tìm hiểu thêm qua các số điện thoại đường dây nóng 024.7300.8855; 0973.11086.

Cũng ngay trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra lễ trao giải cuộc thi tìm nhóm lập trình viên xuất sắc FPT Aptech DEV 20. Đây là cuộc thi lập trình dành cho sinh viên lớn nhất tại FPT Aptech kéo dài từ ngày 15/5/2019 đến ngày 15/6/2019, thu hút gần 550 sinh viên tại Hà Nội và TP.HCM. Tại buổi lễ, 2 Quán quân, 2 Á quân, 2 Giải Ba, 2 Giải phụ cùng Giải “Nhóm Code tài năng” đã được trao thưởng với tổng giá trị giải thưởng hơn 40 triệu đồng.

Lễ trao giải cuộc thi tìm nhóm lập trình viên xuất sắc FPT Aptech DEV 20 diễn ra trong khuôn khổ đêm nhạc hội “Rewind - FPT Aptech 20 năm đoàn tụ”.

Đêm nhạc hội “Rewind - FPT Aptech 20 năm đoàn tụ” được triển khai với nội dung kịch bản theo mạch chuyện về 3 thế hệ Quá khứ - Hiện tại - Tương lai tương ứng với 3 chương: Chương 1 - Rewind (Hồi tưởng); Chương 2 - Play (Tận hưởng) và Chương 3 - Forward (Tiếp nối).

Mở đầu chương 1 (Rewind) là phần trò chuyện của những người đã từng gắn bó với FPT Aptech từ những ngày đầu thành lập. Những dấu ấn như địa điểm ngôi trường đầu tiên, hiệu trưởng đầu tiên, những thành công đầu tiên... đã được ôn lại sau 20 năm.  

Chương 2 với phần tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Kimmese, Ngọt, Da LAB đã khiến không khí chương trình trở nên sôi động hơn. Đêm nhạc hội đã đưa người tham dự không chỉ sâu lắng cảm xúc ở phần hồi tưởng mà còn đem lại sự bùng nổ với phần biểu diễn của các nghệ sĩ ấn tượng. Liên tục các bản hit như “Trạm dừng chân”, “Thanh xuân”, “Em dạo này” triệu lượt nghe được trình diễn ngay trên sân khấu, những người tham gia cũng “cháy” hết mình cùng nghệ sĩ.

Sự xuất hiện của 2 DJ HuyDX và DJ DSmall trình diễn trên sân khấu kết hợp màn hiệu chỉnh kỹ xảo hình ảnh trên màn hình LED đã tạo các hiệu ứng độc đáo, khiến khán giả ở dưới cảm thấy rất phấn khích. Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng được dàn dựng theo bố cục ma trận làm cho toàn cảnh sân khấu trở trên lung linh hơn.

Được thành lập năm 1999 với 2 trung tâm đầu tiên tại TP.HCM và Hà Nội, trường đào tạo lập trình viên quốc tế FPT Aptech là đơn vị đặt nền móng hình thành Tổ chức Giáo dục FPT ngày nay. Qua 20 năm phát triển, nhà trường đã có hơn 20.000 sinh viên tốt nghiệp, cung cấp nguôn nhân lực cho nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu.

Ý kiến bạn đọc 0