FPT Shop mạnh tay giảm ngay 10% toàn bộ đồng hồ Garmin chính hãng

0 90730 14654

Được biết, Garmin là thương hiệu đồng hồ thông minh nổi tiếng đến từ Mỹ, có thế mạnh trong việc sản xuất đồng hồ dành cho người tập luyện thể thao. Sản phẩm được trang bị những tính năng đắt giá mà không nhiều sản phẩm có được, trong đó phải kể đến tính năng đo lường chính xác lộ trình nhờ kết nối GPS, bền bỉ với người chơi thể thao, dung lượng pin dài đến cả tuần… Cũng vì sở hữu những tính năng đặc biệt này, Garmin luôn nằm trong top những chiếc đồng hồ được những người luyện tập thể thao tin tưởng lựa chọn, dù giá thành sản phẩm có nhỉnh hơn nhiều đồng hồ thể thao khác.

Ở Việt Nam, Garmin đã có một cộng đồng với đông đảo người sử dụng. Sản phẩm của hãng giúp những người cùng chơi một môn thể thao có cùng một tiêu chuẩn để thi đấu, so sánh chính xác thành tích với nhau, vô cùng hữu ích trong những phong trào thể thao chuyên nghiệp, các giải chạy nổi tiếng.

FPT Shop mạnh tay giảm ngay 10% toàn bộ đồng hồ Garmin chính hãng - Ảnh 1.

FPT Shop giảm 10% tất cả đồng hồ Garmin chính hãng, giá mới của sản phẩm còn từ 2,97 triệu.

Để người dùng dễ dàng chọn mua sản phẩm chính hãng, vào tháng 4/2021 vừa qua, FPT Shop đã tiên phong hợp tác chiến lược cùng thương hiệu Garmin, khai trương Garmin Brand Store đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, đặt tại số 8 đường Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Song song đó, FPT Shop đã mở bán đồng hồ Garmin tại các cửa hàng thuộc hệ thống và giảm giá mạnh 10% cho toàn bộ sản phẩm từ ngày 11 - 30/6, tương đương với mức giảm đến 2.500.000 đồng. Đây là cơ hội ‘có một không hai’ để bạn có thể sở hữu sản phẩm chính hãng với mức giá hấp dẫn và chính sách bảo hành tốt nhất.

Để chọn mua sản phẩm, bạn có thể đến cửa hàng FPT Shop gần nhất, Garmin Brand Store tại 8 đường Phan Bội Châu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc chọn mua online tại đây. FPT Shop sẽ giao hàng tận nhà hoàn toàn miễn phí dù bạn ở nơi đâu.

Có đến 3 lý do bạn nên mua đồng hồ Garmin tại FPT Shop nói chung và cửa hàng Garmin Brand Store:

Thứ nhất, được hỗ trợ bảo hành nhanh với tiêu chuẩn cao nhất

FPT Shop cam kết tất cả sản phẩm đều là hàng chính hãng mới 100%, có hoá đơn rõ ràng và được bảo hành đến 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Ngoài ra, Garmin Brand Store là điểm bảo hành uỷ quyền cấp cao nhất của Garmin, có thể xử lý đúng chuẩn ngay cho bất kỳ lỗi phát sinh nào cũng như có sẵn hàng hóa để đổi trả theo quy định. Tất cả những sản phẩm khác sẽ vận chuyển về đây để được bảo hành, vì vậy, khi mua tại Garmin Brand Store, bạn có thể bỏ qua những bước trung gian và được hỗ trợ nhanh nhất.

Ngoài ra, hệ thống còn có hơn 630 cửa hàng trên toàn quốc. Khách hàng có thể đến cửa hàng FPT Shop gần nhất để được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhanh.

FPT Shop mạnh tay giảm ngay 10% toàn bộ đồng hồ Garmin chính hãng - Ảnh 2.

Mua đồng hồ Garmin tại FPT Shop bạn sẽ được bảo hành 12 tháng nhanh chóng với tiêu chuẩn cao nhất.

Thứ hai, hàng hoá vô cùng đa dạng

Garmin Brand Store là cửa hàng duy nhất tại Việt Nam trưng bày đầy đủ các mẫu đồng hồ Garmin, từ dòng cũ đến mới, ở phân khúc giá thấp đến cao, giúp khách hàng dễ dàng trải nghiệm và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đây cũng là nơi được ưu tiên mở bán sớm nhất những những sản phẩm mới với lượng hàng hoá dồi dào, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của người dùng Việt.

FPT Shop mạnh tay giảm ngay 10% toàn bộ đồng hồ Garmin chính hãng - Ảnh 3.

Garmin Brand Store là cửa hàng duy nhất tại Việt Nam trưng bày đầy đủ các mẫu đồng hồ Garmin, rất thuận tiện để bạn trải nghiệm.

Thứ ba, hỗ trợ chuyên nghiệp

Garmin Brand Store có đội ngũ chuyên viên Garmin được đào tạo kiến thức chuyên sâu, không chỉ tư vấn sản phẩm phù hợp nhu cầu và túi tiền mà còn hướng dẫn tận tình tất cả thông tin, cách sử dụng của từng dòng sản phẩm. 

 Thứ 4, ưu đãi hấp dẫn

FPT Shop hiện đang giảm ngay 10% cho tất cả đồng hồ Garmin đang được bày bán tại hệ thống, giá của sản phẩm chỉ còn từ 2.970.000 đồng. Khách hàng còn được giảm thêm  đến 300.000 đồng khi thanh toán qua cổng VNPAY-QR và được trợ giá 15% khi tham gia chương trình thu cũ đổi mới.

Ý kiến bạn đọc 0