Game lậu Nhất kiếm Giang hồ Mobile bị “sờ gáy”

0 197 0

Cục PTTH&TTĐT gửi giấy mời cho ba cá nhân liên quan đến game Nhất kiếm Giang hồ Mobile phát hành không phép.

Nguồn tin từ Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (PTTH&TTĐT) cho hay, Cục đã cấp giấy phép phát hành game Nhất kiếm Giang hồ Mobile duy nhất cho nhà phát hành Funtap tính tới thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên mới đây, cơ quan chức năng đã phát hiện có một tựa game có tên là Nhất kiếm Giang hồ Mobile (không phải phiên bản do Funtap phát hành) được phát hành lậu mà chưa có giấy phép theo quy định, game lậu này có thu tiền của người chơi.

Vào ngày 21/6/2019, Cục PTTH&TTĐT ra văn bản lần 2 để mời ba cá nhân liên quan đến hành vi phát hành game lậu Nhất kiếm Giang hồ Mobile (không phải phiên bản do Funtap phát hành) lên làm việc vì game này chưa được cơ quan quản lý nhà nước cấp phép theo quy định.

Cụ thể tên và địa chỉ của ba người được mời đến làm việc là: Ông/bà Trần Nhị, HKTT Hòa Do 4, phường Cam Phúc Bắc, Cam Ranh, Khánh Hòa. Ông/bà Trần Vũ Hoài, HKTT 215 Phước Long, Nhà Trang, Khánh Hòa. Ông/bà Ngô Mạnh Cường, HKTT 106 Ngọc Khánh, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội. Nơi ở hiện nay: AL1-4 Riverside Residense, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Q.7, TP.HCM.

Trong giấy mời của Cục nêu rõ, thời gian mà người nhà phát hành lậu Nhất kiếm Giang hồ Mobile đến làm việc với Cục là lúc 9h ngày 28/6/2019. Khi đến làm việc các cá nhân cần mang theo các giấy tờ liên quan, trong trường hợp tiếp tục trốn tránh không đến làm việc thì Cục sẽ phối hợp với các cơ quan pháp luật có liên quan để xử lý vụ việc theo quy định hiện hành.

Trước đó, ngày 10/6/2019, Cục PTTH&TTĐT cũng ra văn bản lần 1 mời ba cá nhân liên quan đến hành vi phát hành lậu game Nhất kiếm Giang hồ Mobile lên làm việc vào ngày 17/6/2019, nhưng  không có ai đến làm việc cũng như không có phản hồi lại với Cục.

 

 

Ý kiến bạn đọc 0