Gần 1.500 VĐV tham dự giải chạy Vì hòa bình 2019

0 201 1

Các VĐV tham gia chạy chung kết là cán bộ thuộc các khối quận, huyện, thị xã, trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp - dạy nghề của Hà Nội và các tỉnh,TP; người nước ngoài là cán bộ, nhân viên các đại sứ quán, tổ chức quốc tế đang học tập và làm việc trên địa bàn Hà Nội, thi đấu nội dung dành cho người nước ngoài, tham gia chạy và ký cờ hòa bình… Cuộc thi được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Gần 1.500 VĐV tham dự giải chạy Vì hòa bình 2019

"Giải chạy báo Hànộimới mở rộng đã được phát động vào ngày 24/3, tại khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận - kết hợp với Lễ phát động Ngày chạy Olympic - Vì sức khỏe toàn dân. Đây cũng là nét mới của giải được duy trì 3 năm nay. Từ đó, các phường, xã, thị trấn trong TP cùng tổ chức kết hợp 2 sự kiện trong cùng một ngày, tạo nên khí thế rèn luyện thể dục - thể thao sôi nổi", đại diện BTC cho biết.

 

Kết thúc giải chạy, BTC sẽ trao giải cá nhân cho các VĐV nam, nữ xếp hạng từ 1 đến 5, trao giải đồng đội cho các đội từ 1 đến 3 của từng khối. Theo BTC, tổng thưởng của giải lần này khoảng 200 triệu đồng.

Bằng Lăng

Ý kiến bạn đọc 0