Giả trung tá công an lừa tình, tiền cả loạt phụ nữ ở Bình Phước

0 11832 1104

Công an TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước sáng nay cho biết đang tạm giữ hình sự đối với Hồ Thanh Ngân (36 tuổi, quê Quảng Bình) để điều tra về hành vi “giả danh công an” và “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Giả trung tá công an lừa tình, tiền cả loạt phụ nữ ở Bình Phước
Hồ Thanh Ngân bị bắt giữ do hành vi giả danh công an để lừa đảo

Theo điều tra ban đầu, thời gian gần đây công an TP Đồng Xoài phát hiện một người đàn ông xưng tên là Lê Văn Mạnh, thường mặc trang phục công an với quân hàm trung tá, nhưng có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Sáng 19/2, Đội Cảnh sát hình sự công an TP Đồng Xoài phát hiện Ngân đang ở một quán ốc tại phường Tân Đồng, TP Đồng Xoài nên yêu cầu kiểm tra hành chính.

Kiểm tra nơi ở của Ngân và một số phụ nữ có quan hệ tình cảm với đối tượng, công an phát hiện có nhiều bộ cảnh phục, nón công an, còng số 8, súng bắn đạn bi, giấy chứng minh Công an nhân dân giả mạo.

 
Giả trung tá công an lừa tình, tiền cả loạt phụ nữ ở Bình Phước
Giấy chứng minh công an nhân dân do Ngân làm giả

Làm việc với lực lượng chức năng, Ngân thừa nhận hành vi giả danh công an của mình, đối tượng khai nhận mua đồ công an và tang vật trên để thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với một số phụ nữ trên địa bàn tỉnh Bình Phước.

Theo tài liệu của cơ quan công an, vào tháng 4/2018, Ngân cũng có hành vi giả danh công an, bị Công an TP Đồng Xoài phát hiện xử lý.

Xuân An

Ý kiến bạn đọc 0