Giải pháp hiệu quả trong phòng ngừa và đẩy lùi COPD

0 55 0

image article

Omron nhận chứng nhận tham gia Hội nghị khoa học Hội hô hấp Việt Nam 2019

Nước ta có tỉ lệ mắc COPD cao nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Hôị nghị khoa học là sự kiện được tổ chức thường niên của Hội hô hấp với mục đích cập nhật thông tin mới về chẩn đoán và điều trị các bệnh lý hô hấp trong bối cảnh các bệnh lý về hô hấp rất dễ mắc và có nhiều diễn biến phức tạp.

Đặc biệt, Hội nghị lần này có nhiều báo cáo tập trung vào việc cập nhật chẩn đoán, điều trị hen phế quản cấp, mạn tính ở người lớn, trẻ em và các cập nhật về bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD).

COPD và hen phế quản là hai bệnh lý về hô hấp thường gặp, tỷ lệ mắc trên thế giới 7-19%, tại Việt Nam 4-10%. Bệnh gây nên tình trạng tắc nghẽn lưu thông khí, gia tăng lượng khí cặn trong phổi, làm người bệnh khó thở.

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), COPD là nguyên nhân gây tử vong đứng hàng thứ 4 trên thế giới, gây ra hơn 3 triệu người chết trong năm 2012, tương đương với 6% của tất cả các trường hợp tử vong trên toàn cầu và theo dự báo của WHO, đến năm 2020, COPD sẽ là nguyên nhân gây tử vong đứng hàng thứ 3.

Nước ta là quốc gia có tần suất mắc COPD cao nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương với tỷ lệ 9,4% (năm 2015) và ngày càng có xu hướng tiếp tục tăng cao do tình trạng hút thuốc lá, thuốc lào và ô nhiễm môi trường gia tăng…

Chính vì thế, các phương pháp mới ngăn ngừa và điều trị COPD nói riêng và bệnh lý hô hấp nói chung được nhận được sự quan tâm của nhiều chuyên gia, bác sĩ tham dự hội thảo. Đặc biệt khi kháng kháng sinh trở thành vấn đề nan giải hiện nay, các chuyên gia y tế cho rằng việc sử dụng máy xông khí dung sẽ là giải pháp hữu hiệu trong điều trị bệnh.

Máy xông khí dung NE-U100 – giải pháp mới trong hỗ trợ điều trị COPD

image article

Omron mang đến Hội nghị sản phẩm máy xông khí dung NE-U100

Trong hội nghị khoa học năm nay, nhãn hàng Omron – thương hiệu hàng đầu thế giới về sản xuất thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe gia đình mang đến rất nhiều sản phẩm trong đó nổi bật có Máy xông khí dung dạng lưới NE-U100.  Đây là sản phẩm sử dụng công nghệ lưới rung siêu âm tiên tiến, được các chuyên gia, bác sĩ nhận định là có tác dụng hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về đường hô hấp trong đó có COPD.

Xem thêm video tham khảo TẠI ĐÂY

Sản phẩm NE-U100 có thiết kế như một máy bơm nước, hoạt động theo cơ chế đưa thuốc vào cơ thể dưới dạng những hạt sương nhỏ li ti. Khi vào trong cơ thể những hạt khí mịn này sẽ theo hơi thở đi vào hốc xoang, xuống phế quản và phổi rồi phát huy tác dụng, giúp làm thông và loãng đờm, thấm sâu lượng thuốc, muối sạch vào nang phế quản giúp người bệnh dễ thở hơn và tăng hiệu quả trong điều trị.

image article

Máy xông khí dung dạng lưới NE-U100 có thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi

Bên cạnh đó, máy có thiết kế nhỏ gọn cầm tay với trọng lượng chỉ 120g và tính năng 360o độc đáo, có thể xông ở bất kỳ độ nghiêng nào mà không lo làm đổ thuốc. Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ nhỏ nhờ hạn chế những tác dụng phụ và ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của bé trong quá trình hấp thu thuốc bằng đường uống cũng như giúp bé thoát khỏi “cơn ác mộng” kim tiêm.

Nhờ kích thước nhỏ gọn, tiện lợi mà bạn có thể mang sản phẩm theo bên cạnh để sử dụng bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, máy xông khí dung Omron NE-U100 có thể vận hành bằng bộ đối điện AC hoặc pin AA với thời lượng lên tới 4 giờ.

image article

Gian hàng Omron thu hút được đông đảo các bác sĩ, chuyên gia y tế quan tâm

Nhờ những ưu điểm và hiệu quả của sản phẩm máy xông khí dung Omron NE-U100, gian hàng của thương hiệu Omron đã thu hút được hàng trăm đại biểu hội nghị ghé thăm.

Đánh giá về sản phẩm, các bác sĩ, chuyên gia y tế đều cho rằng Omron NE-U100 là một giải pháp hữu hiệu trong hỗ trợ phòng và điều trị bệnh lý đường hô hấp và đây thực sự là một thiết bị chăm sóc sức khỏe nên có trong tủ thuốc của mỗi nhà nhằm giúp người tiêu dùng chủ động trong việc chăm sóc sức gia đình.

Omron – Thương hiệu vì sức khỏe cộng đồng

Thành lập năm 1933, Omron Healthcare Company, Ltd., Japan (thuộc Tập đoàn Omron, Nhật Bản) đã trải qua hơn 81 năm hình thành và phát triển, hoạt động được mở rộng từ Nhật Bản, sang các nước ở châu Á, châu Mỹ, châu Úc và châu Âu.

Hoạt động với sứ mệnh "Đẩy mạnh việc ngăn ngừa các căn bệnh do lối sống và giúp tạo nên một xã hội nơi con người được sống khỏe mạnh và thoải mái", Omron Healthcare tự hào là công ty hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị chăm sóc sức khỏe gia đình, được cả thế giới tin dùng.

Bên cạnh dòng sản phẩm máy xông khí dung, Omron còn nổi tiếng với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác như: máy đo huyết áp, máy massage, nhiệt kế, cân sức khỏe,…Các sản phẩm được xuất ra khỏi nhà máy sản xuất của Omron đều đạt Chứng chỉ sản phẩm chất lượng ISO-9001, ISO-13485 do TUV Rheinland – tập đoàn hàng đầu thế giới về đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý, chất lượng cấp.

Ý kiến bạn đọc 0