Giải pháp hỗ trợ tăng cân hiệu quả, an toàn dành cho người gầy

0 52 0

Viên uống hỗ trợ tăng cân từ nhung hươu

Trẻ em biếng ăn, cân nặng luôn ở mức thấp hơn rất nhiều so với thang tiêu chuẩn theo độ tuổi khiến cha mẹ đau đầu tìm mọi cách để con ăn ngon miệng hơn. Cuộc sống hiện đại nhiều áp lực khiến cho hàng loạt thanh niên, người trung tuổi rơi vào trạng thái stress, mất ngủ từ đó sụt cân trầm trọng. Dù ở độ tuổi nào, cơ thể quá gầy cũng gây ra nhiều nỗi lo lắng về sức khoẻ, mất tự tin về ngoại hình.

image article

Ảnh minh hoạ

Không ít người chia sẻ dù ăn rất nhiều nhưng cân nặng không được cải thiện. Cảm giác đắng miệng thường trực khiến họ không có hứng thú với đồ ăn. Sau những đêm mất ngủ triền miên, cân nặng lại càng sụt giảm. Vì sao lại có tình trạng ăn mãi không béo như trên? Lý do chính nằm ở việc chúng ta chưa áp dụng đúng phương pháp tăng cân và chưa tìm ra phương pháp hỗ trợ hiệu quả trong suốt quá trình thay đổi cân nặng của bản thân.

Đầu tiên cần phải hiểu đúng quá trình tăng cân không đơn thuần nằm ở việc tăng cân nặng, cơ thể trông mập mạp hơn ở vẻ bề ngoài. Tăng cân đúng nghĩa tức là tăng cơ bắp từ đó cơ thể thoát khỏi tình trạng “da bọc xương” và luôn tràn đầy sức sống.

Từ xa xưa, nhung hươu là vị thuốc quan trọng trong nhiều bài thuốc quý của cha ông. Chứa 25 loại Axit amin và 26 loại khoáng chất quan trọng, nhung hươu giúp người dùng ngăn ngừa được nhiều bệnh, giảm thiểu căng thẳng mệt mỏi, nâng cao sức khỏe, ăn ngon và ngủ tốt từ đó tăng cân đều đặn.

image article

Tảo Spirulina – được coi là thần dược cho người cần tăng cân

Tảo Spirulina chứa khoảng 100 chất dinh dưỡng thiết yếu như đạm (chiếm 70%), vitamin A, nhóm B, E, K…, các khoáng chất và chất chống oxy hóa cao… Không chỉ tốt cho trẻ nhỏ và bà bầu, tảo Spirulina là một thành phần quan trọng trong liệu trình tăng cân dành cho người gầy.

Maxxgain - giải pháp hỗ trợ tăng cân được phát triển từ nguyên lý tái tạo cơ bắp

Các chuyên gia đã chỉ ra rằng tăng cân không đơn thuần là ăn ngon ngủ tốt mà còn phụ thuộc vào việc đưa các chất dinh dưỡng cần thiết (Protein và các nguyên tố vi lượng) đến bồi đắp các nhóm cơ.

Maxxgain chứa nhung hươu và tảo Spirulina cùng nhiều loại vitamin, axit amin có tác dụng cải thiện tình trạng ăn không ngon - ngủ không sâu, tăng khối lượng cơ chính là nguồn cung cấp dồi dào Protein, Leucine, Isoleucine cho cơ thể…

Leucine và Isoleucine có trong Maxxgain là hai axit amin đóng vai trò quan trọng trong chế độ ăn của các vận động viên. Trong đó, Leucin cần nhiều ở gan, mô mỡ và mô cơ để tổng hợp các sterol, thành phần cấu tạo nên hormone, giúp duy trì lượng hormone tăng trưởng để thúc đẩy quá trình phát triển mô cơ; Isoleucine đóng vai trò sống còn trong quá trình phục hồi sức khỏe sau thời gian luyện tập thể dục thể thao.

image article

Maxxgain chứa nhung hươu và tảo Spirulina cùng nhiều loại vitamin, axit amin có tác dụng cải thiện tình trạng ăn không ngon - ngủ không sâu, tăng khối lượng cơ.

Giải pháp hỗ trợ tăng cân Maxxgain giải quyết tận gốc vấn đề của tình trạng “ăn mãi không tăng cân”. Được phát triển dựa trên nguyên lý tái tạo cơ bắp, MAXXGAIN giúp cơ thể tăng khối lượng cơ, cơ thể thực sự thay đổi theo hướng tích cực từ bên trong.

Kết hợp giữa ba việc: ăn uống một cách lành mạnh, tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, sử dụng biện pháp hỗ trợ tăng cân Maxxgain theo đúng hướng dẫn, bạn sẽ không phải băn khoăn đi tìm lời giải cho câu hỏi “ăn gì để hết gầy?”.

Cơ thể tràn đầy năng lượng với lượng cơ săn chắc cho phép bạn tự tin trong mọi hoạt động từ lựa chọn trang phục, giao tiếp, tập luyện… Trẻ nhỏ không ăn ngon, ngủ ngoan, người mập mạp chắc chắn là điều mà cha mẹ nào cũng mong muốn. Sử dụng Maxxgain một cách khoa học theo đúng hướng dẫn, người gầy và tình trạng “thân hình cò hương” sẽ sớm tha thứ cho nhau.

Sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi Công ty cổ phần Fedora

Hotline liên hệ: 0868550379

Số GPQC: 01825/2019/ATTP-XNQC

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ý kiến bạn đọc 0