Giám đốc Dược Tâm An: Thượng tôn pháp luật là kim chỉ nam trong hoạt động của chúng tôi

0 6224 596

Công Ty TNHH Dược Tâm An là công ty hoạt động trong lĩnh vực Đông Nam Dược với nhiều sản phẩm thảo dược được khách hàng tin dùng.Kể từ khi hình thành và hướng đến sự phát triển bền vững, tinh thần thượng tôn pháp luật đã tạo tiền đề vững chắc cho Dược Tâm An thực hiện hóa sứ mệnh tiên phong trong việc mang đến những sản phẩm uy tín và đột phá về chất lượng, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

image article

Từ phải qua trái: Ông Phạm Ngọc Đoàn  - Giám đốc Dược Tâm An Việt Nam và Tiến sĩ Vũ Thiện Vương - Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương Hiệu Việt Nam.

Với mong muốn phát triển các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu sẵn có trong nước bằng việc áp dụng các thành tựu khoa học kỹ thuật để nâng cao giá trị sử dụng, nâng tầm các thảo dược truyền thống Công ty Dược Tâm An ra đời với sứ mệnh là cầu nối để những dược liệu thế mạnh của Việt Nam không chỉ đáp ứng nguồn nguyên liệu tạo ra sản phẩm bảo vệ sức khỏe trong nước mà còn hướng đến xuất khẩu ra thị trường quốc tế. Tâm An đang tập trung toàn bộ nguồn lực cũng như cơ sở vật chất để đảm bảo nhà máy vận hành tốt nhất. Nhà máy sẽ được đầu tư công nghệ mới, tiên tiến nhất cho chiết xuất dược liệu.

Tại nhà máy sản xuất của Dược Tâm An, để sản xuất bất kì một loại dược phẩm nào, hàng chục các nhà khoa học từ dược học, bào chế, hóa học, thực vật học đến các cơ quan nhà nước, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành đều mất hàng tháng trời nghiên cứu. Làm thế nào để sản phẩm phải an toàn, và mang lại hiệu quả cao cho người sử dụng.

image article

Ông Phạm Ngọc Đoàn – Giám đốc Dược Tâm An Việt Nam chia sẻ về thượng tôn pháp luật trong buổi hội thảo “Giải mã cơn sốt thực phẩm chức năng Việt Nam” ngày 19/11/2019.

Công ty TNHH Dược Tâm An cam kết mang đến cho cộng đồng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe người bệnh, dịch vụ tốt với giá hợp lý bằng sự trân trọng và trách nhiệm cao nhất của mình đối với xã hội. Đồng thời, đóng góp tích cực vào công tác chăm sóc sức khỏe của người Việt Nam.

Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh khá đặc thù, do vậy Dược Tâm An luôn lấy pháp luật là hành lang duy nhất bảo vệ, là nền tảng vững chắc để công ty tránh rủi ro phát triển đúng hướng và tạo môi trường làm việc an toàn, tin cậy cho người lao động. Do vậy, Ông Phạm Ngọc Đoàn luôn cho rằng bản thân mình cần phải hiểu đúng và nghiêm túc tuân thủ pháp luật.

Đất nước đang trong quá trình hội nhập, công nghiệp hóa hiện đại hóa, nếu không hiểu luật, doanh nghiệp như lạc vào trong trận chiến mê hoặc và vướng vào rủi ro pháp lý. Một khi vướng vào rủi ro, dù nhiều hay ít thì vẫn mang lại những tổn thất cho doanh nghiệp. Tổn thất đầu tiên là tiền, thời gian, công sức và nhân sự. Và điều quan trọng nhất, thương hiệu của doanh nghiệp sẽ bị giảm uy tín trầm trọng mà đôi khi khó có thể cứu vãn được", ông Đoàn nhận định.

image article

Ông Phạm Ngọc Đoàn cùng các chuyên gia trao đổi trong buổi hội thảo “Giải mã cơn sốt thực phẩm chức năng Việt Nam”.

Chính vì vậy, nhận thức được tầm quan trọng của pháp luật đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp mang sứ mệnh hỗ trợ bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho khách hàng như Dược Tâm An nên ngoài việc trau dồi kiến thức pháp luật qua sách, báo, tạp chí thì việc tham khảo ý kiến của những người có chuyên môn về luật, chuyên gia, luật sư, ý kiến của phòng Pháp chế Công ty là nguyên tắc luôn được ông Phạm Ngọc Đoàn đề cao và chú trọng trong sự nghiệp kinh doanh của mình.

Không những vậy, công tác đào tạo, tư vấn pháp lý tại công ty cũng đặc biệt được chú trọng. Cán bộ nhân viên của Tâm An luôn có những buổi tuyên truyền về các quy định của pháp luật có liên quan để nâng cao nhận thức tinh thần thượng tôn pháp luật, tạo hành lang an toàn pháp lý trong quá trình phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đưa Dược Tâm An trở thành một trong những doanh nghiệp có uy tín, chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý tại Việt Nam trong lĩnh vực thuốc đông dược.

Công ty Dược Tâm An Việt Nam là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp các sản phẩm Thực phẩm chức năng (TPCN) cao cấp ở thị trường Việt Nam như Liễu Tâm An, Khớp Tâm An, Dạ Dày Tâm An, Xoang Tâm An, Trĩ Tâm An... , bên cạnh đó Dược Tâm An cũng cung cấp các giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện cho người dân trên tinh thần thượng tôn pháp luật.

Website: www.yduoctaman.com.vn

Hotline: 18007111

Địa chỉ: Tổ 24, Thị trấn Đông Anh, Hà Nội

Ý kiến bạn đọc 0