GunPow rộn ràng chuỗi hoạt động “Hành trình Pow 3 tuổi”

0 3628 337

Trước giờ G – sinh nhật 3 tuổi, GunPow liên tục tung ra những hoạt động hấp dẫn để game thủ thỏa sức tung hoành. Đồng thời, khuấy động không khí để có một ngày sinh nhật thật đáng nhớ. Đây là dịp để cả Nhà phát hành và cộng đồng cùng nhìn lại hành trình 3 năm của mình tại thị trường game Việt.  

 

GunPow hứa hẹn sẽ có một sinh nhật thật hoành tráng

Tuần lễ Youtube

Là hoạt động đầu tiên trong hành trình GunPow 3 tuổi. Hoạt động khá đơn  giản, chỉ cần kênh Youtube đạt đủ lượng Subscribe (đăng ký), code quà tặng sẽ được gửi tặng đến người chơi. Game thủ có thể theo dõi và trải nghiệm hoạt động trên fanpage trò chơi từ 1-30/11.

 

Những mốc quà dần lộ diện

Chuỗi mini game

Sẽ có 4 mini game được triển khai từ 15/11 – 6/12 tại fanpage, game thủ vừa được phiêu lưu với các mảnh ghép, vừa nhận được các phần quà cực hot mà GunPow trao tặng. Đặc biệt, game thủ sẽ có cơ hội đổi được bộ thời trang sinh nhật cực kỳ dễ thương. Hoạt động chỉ diễn ra vào thứ 6 hằng tuần.

 

Xạ thủ GunPow sẽ bất ngờ vì sinh nhật năm nay có nhiều quà hot

Lời chúc sinh nhật

Được xem là “linh hồn” trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật GunPow 3 tuổi và cũng là sân chơi để game thủ bày tỏ nỗi lòng của mình với tựa game bắn súng tọa độ cực kute này. Sân chơi sẽ được tổ chức trong 2 tuần đầu của tháng 12 tại fanpage trò chơi.

 

Bạn đã sẵn sàng  gửi lời yêu thương đến GunPow chưa?

Qua 3 năm đồng hành cùng game thủ Việt, tựa game bắn súng tọa độ cực cool, lối chơi chơi đơn giản mà hấp dẫn (kéo thả bắn) này vẫn giữ tinh thần “Bắn tẹt ga – PK tẹt khói”. Sinh nhật 14/12 sẽ là dịp GunPow nhìn lại hành trình 3 năm đầy ấn trượng của mình.  

Ý kiến bạn đọc 0