Hai con gái của Hoài Lâm

0 7083 716
Hai con gai cua Hoai Lam hinh anh 1

Mới đây, vợ chồng Hoài Lâm tổ chức tiệc sinh nhật cho 2 con gái Gà Gà và Cún Cún. Trước đó, cặp đôi đã chia sẻ ảnh cận mặt của con thứ 2 nhưng đây là lần đầu họ đăng loạt ảnh rõ mặt con gái lớn Gà Gà.

Hai con gai cua Hoai Lam hinh anh 2

Hai cô bé được khen bầu bĩnh, đáng yêu với đôi mắt to tròn và mũi cao. Vợ chồng Hoài Lâm cho con mặc váy xoè công chúa màu trắng.

Hai con gai cua Hoai Lam hinh anh 3

Theo thông tin được cặp vợ chồng chia sẻ trong buổi sinh nhật 2 con, Gà Gà tên thật là Vy Lâm, cao 85 cm và nặng 15 kg. Trong khi đó, Cún Cún tên thật là Vy Lam với chiều cao, cân nặng lần lượt là 75 cm, 8,5 kg.

Hai con gai cua Hoai Lam hinh anh 4

Nhiều người hâm mộ hay bạn bè, đồng nghiệp của vợ chồng Hoài Lâm để lại lời chúc. Phía dưới, Cát Phượng viết: “Thương lắm gia đình nhỏ này. Riêng con, mẹ của 2 công chúa nhỏ. Cô thấy con là người mẹ với thân hình nhỏ nhắn nhưng chứa đầy tình thương iu con cái và chồng. Con là người biết chăm sóc và vun vén cho gia đình nhỏ”.

Hai con gai cua Hoai Lam hinh anh 5

Cận cảnh gương mặt của bé Gà Gà. Nhiều khán giả cho rằng cô bé thừa hưởng nét đẹp của cả cha lẫn mẹ. “Hai bé dễ thương quá. Chúc hai con khoẻ mạnh, hay ăn chóng lớn. Chúc gia đình nhỏ của hai bạn hạnh phúc viên mãn”, một khán giả nhắn nhủ. Trong khi đó, ca sĩ Hà Thuý An bình luận: “Mẹ của 2 đứa quá giỏi, cái gì cũng giỏi không trừ một việc gì”.

 
Hai con gai cua Hoai Lam hinh anh 6
Hai con gai cua Hoai Lam hinh anh 7

Trước đó, nhân dịp sinh nhật con gái Cún Cún, Bảo Ngọc cho biết trong thời gian mang bầu cô bị stress bởi những thông tin tiêu cực trên mạng. "Lúc mang bầu em, mẹ vẫn bán hàng cho đến lúc sinh. Mẹ làm tất tần tật, và vì mẹ vận động mạnh nên em bị dây rốn quấn cổ tận 2 vòng. Em của mẹ có nguy cơ suy dinh dưỡng, nguy cơ sẽ sinh sớm. Mẹ chưa bao giờ trách bản thân mình nhiều như thế, thấy mình tệ đến như vậy", cô tâm sự.

Hai con gai cua Hoai Lam hinh anh 8

"Xin đừng bao giờ nói phụ nữ chúng tôi sinh con để giữ chồng. Chẳng thể nào giữ được nếu như người đã muốn đi. Chúng tôi hy sinh tính mạng của mình vào giờ phút sinh tử để đổi lấy con. Chúng tôi dành cả đời để nuôi và dạy con, hy sinh thanh xuân, sắc đẹp, sức khoẻ để mang nặng đẻ đau, nên con cái đối với tôi là vô giá. Và tôi phải bảo vệ con mình bằng mọi giá", Bảo Ngọc cho biết thêm.

Hoài Linh cùng Hoài Lâm hát "Về đâu mái tóc người thương"

Hoài Linh và Hoài Lâm tái ngộ sau thời gian dài vướng tin đồn rạn nứt. Tiết mục kết hợp của danh hài và con nuôi nhận được sự yêu thích từ khán giả.

Theo Zing

Ý kiến bạn đọc 0