Hãng độ chào bán siêu phẩm limousine Rolls-Royce Phantom bọc thép siêu dài cho giới đại gia

Hãng độ danh tiếng Klassen mới đây đã công bố dự án dành riêng cho khách VIP tại châu Âu là chiếc Rolls-Royce Phantom độ limo siêu đặc biệt với tổng chiều dài lên tới hơn 7 mét. Chiều dài cơ sở xe cũng được kéo dãn từ 3.772 mm lên 4.822 mm – trội hơn bản gốc tới hơn 1 mét.

Hãng độ chào bán siêu phẩm limousine Rolls-Royce Phantom bọc thép siêu dài cho giới đại gia - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, mỗi chiếc Phantom bàn giao cũng đạt chuẩn chống đạn B7 có khả năng bảo vệ người dùng khỏi đạn súng máy cũng như chất nổ tầm gần. Toàn bộ lớp gia cố ngoài có thể kéo tổng trọng lượng Phantom từ mức 2,6 tấn gốc lên con số tròn trịa hơn rất nhiều.

Hãng độ chào bán siêu phẩm limousine Rolls-Royce Phantom bọc thép siêu dài cho giới đại gia - Ảnh 2.

Đương nhiên với bản chất xe gốc là Rolls-Royce Phantom Mark VIII, Klassen không bỏ lỡ cơ hội để tùy biến nội thất bên trong xe theo tiêu chuẩn của riêng mình với cụm giải trí đa truyền thông trung tâm iMac hỗ trợ PC, Wi-Fi, đầu CD/DVD, dàn loa Bang Oiufsen, đèn nền cabin. 

Tiện lợi hơn, hầu như mọi tính năng trên xe được tùy chỉnh để người dùng có thể điều khiển trực tiếp qua iPhone chính họ.

Hãng độ chào bán siêu phẩm limousine Rolls-Royce Phantom bọc thép siêu dài cho giới đại gia - Ảnh 3.

Do mỗi chiếc xe độ dạng này đều được chế tạo thủ công gần như tối đa nên Klassen chỉ có thể bàn giao xe 6 tháng sau khi chủ nhân đặt cọc. Giá tối thiểu cho mỗi xe sau thuế là 3,3 triệu USD chưa tính khoản người dùng tùy biến thêm.

Tham khảo: Carscoops

Theo autopro.com.vn