HLV Park: 'Tôi muốn thắng trận chung kết SEA Games 30'

0 6129 575

U22 Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước U22 Campuchia ở trận bán kết để giành tấm vé còn lại vào trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30. Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo chia sẻ: "Cảm ơn cầu thủ, tôi biết người hâm mộ đã chờ đợi hơn 60 năm nay để có thể đoạt huy chương vàng, chúng ta còn một trận đấu nữa".

Nói về trận đấu, HLV Park khẳng định: "Đây có thể nói là một trận đấu dễ dàng, chúng tôi đã làm đúng theo kế hoạch thi đấu đã đề ra ban đầu".

HLV Park: 'Toi muon thang tran chung ket SEA Games 30' hinh anh 1
HLV Park Hang-seo nhìn nhận cuộc đấu với U22 Indonesia là dễ dàng. Ảnh: Quang Thịnh.

Nói về việc thay Tiến Linh ra sân ngay cuối hiệp 1, HLV Park khẳng định: "Cậu ấy muốn chơi nữa, không vui vì bị thay ra nhưng tôi cần cậu ấy cho trận chung kết. Chấn thương không nặng lắm và tôi sẽ kiểm tra lại tình trạng của cậu ấy".

Nói về sự thay đổi chiến thuật khi chơi với hai tiền đạo Tiến Linh và Đức Chinh ngay từ đầu, HLV Park chia sẻ: "Hôm nay, chúng tôi không có Trọng Hùng và Quang Hải nên phải thảo luận để đưa ra phương án. 2 trợ lý nói chỉ cần 1 tiền đạo, 1 trợ lý nói 2 tiền đạo vì còn đá trận chung kết nữa. Nhưng chúng tôi quyết định chơi 2 tiền đạo vì trước đó Đức Chinh và Tiến Linh đã chơi rất tốt".

HLV Park cũng gửi lời tới HLV Indonesia: "Việt Nam và Indonesia ở cùng khách sạn, chúng tôi gặp nhau hàng ngày, chúng tôi là đồng nghiệp, biết lẫn nhau và gặp nhau trong trận chung kết. Tôi muốn chúc mừng Indonesia vào chung kết, hy vọng ông ấy chuẩn bị tốt cho trận đấu cuối cùng".

Nói về vết sưng ở mắt phải của bản thân, HLV Park chia sẻ: "Về mắt của tôi, không có gì nặng lắm, tôi bị đau mắt nên không muốn đến gần cầu thủ lắm, ngày mai tôi sẽ nhờ người kiểm tra tình trạng".

HLV Park: 'Toi muon thang tran chung ket SEA Games 30' hinh anh 2
Đức Chinh lập cú đúp giúp U22 Việt Nam đánh bại Campuchia 4-0. Ảnh: Thuận Thắng.

Trong trận đấu, HLV Park đã phải nhận 1 thẻ vàng từ trọng tài vì lỗi phản ứng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ: "Đôi lúc cầu thủ bị thẻ vàng thì HLV cũng vậy. Tôi và trợ lý Lee Young-jin có kinh nghiệm nên biết cách điều tiết và nói chuyện với trọng tài".

Nói về đối thủ U22 Indonesia ở trận chung kết, HLV Park nhận định: "U22 Indonesia là đội có cân bằng nhất, cầu thủ đồng đều. Họ xứng đáng vào chung kết như một trong những đội mạnh nhất giải".

HLV Park đưa ra phát biểu cuối cùng: "Là một huấn luyện viên đội tuyển thì không nhận xét về về HLV đội tuyển khác. Tuy nhiên, chúng tôi đã thắng Indonesia ở Bali, ở vòng bảng và ở Hà Nội, chúng tôi muốn thắng trận tới luôn".

theo zing.vn

Ý kiến bạn đọc 0