HLV Park Hang-seo trở về Hàn Quốc, không đón Tết cổ truyền tại Việt Nam

0 9558 944

Sau khi kết thúc chiến dịch U23 châu Á 2020 bằng việc không vượt qua được vòng đấu bảng, ĐT U23 Việt Nam sẽ trở về nước sớm vào ngày 17/1 để chuẩn bị đón Tết nguyên đán Canh Tí 2020.

Trong khi đó, HLV Park Hang-seo cùng những cộng sự Hàn Quốc cũng sẽ trở về quê hương nghỉ ngơi. Theo nguồn tin của Thanh Niên, thầy Park sẽ chủ động đặt vé đi và về mà không cần nhờ tới sự giúp đỡ của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, bởi phần lớn các nhân viên cũng đã về quê đón Tết.

HLV Park Hang-seo trở về Hàn Quốc, không đón Tết cổ truyền tại Việt Nam

Dự kiến, trong một hay hai ngày tới, HLV Park Hang-seo và những cộng sự Hàn Quốc sẽ cùng bay về nước, chứ không ăn cái tết cổ truyền của người Việt Nam.

Sau đó, vào tháng 2, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ quay trở lại Hà Nội và có cuộc họp quan trọng với VFF để bàn các kế hoạch chi tiết trong năm 2020. Trận đấu mà thầy Park dự khán nhiều khả năng sẽ là trận Siêu cúp quốc gia giữa CLB TP.HCM và Hà Nội FC vào ngày 7/2 trên sân Thống Nhất.

Nhiệm vụ đầu tiên của thầy Park trong năm 2020 sẽ là giúp ĐT Việt Nam vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Theo lịch, ĐT Việt Nam có chuyến làm khách được dự đoán là vô cùng khó khăn trước ĐT Malaysia vào ngày 31/3.

theo docbao.vn

Ý kiến bạn đọc 0