Học quản trị khách sạn - ẩm thực ở Học viện Quốc tế CHM

0 138 0
Học quản trị khách sạn - ẩm thực ở Học viện Quốc tế CHM

Bằng cấp quốc tế, cơ hội du học chuyển tiếp

Là một trong số ít trường tại Hà Nội đào tạo theo tiêu chuẩn Anh quốc hai ngành Quản trị Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực, chương trình học tại CHM được xây dựng theo phương pháp đào tạo thực tiễn, thay thế hoàn toàn chương trình đào tạo truyền thống, đặt nặng lý thuyết.

Hệ thống văn bằng Anh quốc BTEC và CTH (CTH - Confederation of Tourism and Hospitality) giảng dạy tại CHM được xem là tiêu chuẩn chuyên môn cho ngành công nghiệp khách sạn và du lịch thế giới. Điểm đặc biệt của hai văn bằng này là người học có thể lựa chọn mô hình học tập phù hợp. Đồng thời, chương trình học cung cấp nền tảng kiến thức học thuật và kỹ năng nghề nghiệp tốt, giúp sinh viên xác định hướng đi nghề nghiệp để lựa chọn ngành học và thời gian học tập phù hợp. Hiện nay, sinh viên tốt nghiệp với văn bằng này được chấp nhận tại hơn 500 trường đại học và 80 quốc gia trên thế giới (theo thống kê của Pearson).

Học tại CHM được xem như hình thức du học tại chỗ giúp sinh viên nắm bắt cơ hội học một trường - nhận hai bằng song song. Khi có nguyện vọng học trình độ cao hơn, sinh viên được lựa chọn chuyển tiếp qua hệ thống đối tác học thuật của CHM trên thế giới như Leeds Beckett University (UK), University West London (UK), Manchester Metropolitan University (UK), Woosong University (Korea), MDIS (Singapore), Nanyang (Singapore), Canadore College (Canada), NMIT (New Zealand).

Học quản trị khách sạn - ẩm thực ở Học viện Quốc tế CHM
Với giáo trình học được áp dụng theo tiêu chuẩn Anh quốc, học viên đăng ký học tại CHM không chỉ hòa mình với hơn 1 triệu người học chương trình này trên thế giới mà còn tham gia trực tiếp vào một gia đình toàn cầu của nền giáo dục Liên hiệp Anh.

Bằng cấp được đánh giá theo năng lực học viên

Đa số cựu học viên CHM cho rằng để có tay tấm bằng tốt nghiệp tại trường không hề đơn giản.

Không phải học viên nào cũng được tham gia thi kết thúc học phần vào cuối kỳ. Học viên phải đảm bảo điều kiện xét thi là tham gia đủ số giờ, tiết học trên lớp và tại lớp thực hành cho từng nghiệp vụ. Với việc học tại CHM, tiến độ học tập được đánh giá trong suốt khóa học, cho phép các học viên đánh giá được hiệu quả của chính mình trong một quá trình liên tục, giống như trong môi trường công việc thực tế.

Thông thường, các bài thi chú trọng đánh giá khả năng học viên vận dụng kiến thức và kinh nghiệm thực hành của mình khi đối mặt với những tình huống và thử thách liên quan đến kiến thức và kinh nghiệm thực hành đó. Bên cạnh việc kiểm tra ngoại ngữ bằng vấn đáp, các giảng viên còn lồng ghép các tình huống đòi hỏi cách vận hành những kỹ năng mềm (làm việc nhóm, giao tiếp, sáng tạo…) vào bài thi, vậy nên, việc tham gia đủ thời lượng cho mỗi môn học là điều kiện cần và đủ để hoàn thiện học phần.

Đặc biệt, kết quả thi không chỉ dừng ở việc đánh giá của đội ngũ giảng viên cao cấp, có học hàm và kinh nghiệm lâu năm trong nghề tại trường hay của các bếp trưởng, nhà quản lý khách sạn tại chuỗi tập đoàn khách sạn 5 sao hàng đầu thế giới, mà còn được gửi sang nước ngoài để chấm và thẩm định, đảm bảo tính công bằng và quốc tế trong chất lượng đầu ra.

 
Học quản trị khách sạn - ẩm thực ở Học viện Quốc tế CHM
Học viên lớp Nghệ thuật Ẩm thực CHM trong kỳ thi nghiệp vụ Bếp bánh với giám khảo chấm thi là các bếp trưởng của loạt nhà hàng nổi tiếng nhất nhì Hà Nội: bếp trưởng Mimi đến từ chuỗi nhà hàng Cousins, bếp trưởng Nguyễn Thành Vinh của nhà hàng Viet Deli và bếp trưởng Silen Garrigues từ O"douceurs Bakery & Pastry.

Học viện Quốc tế CHM thuộc tập đoàn giáo dục CitySmart đến từ Canada. Với hơn 15 năm phát triển tại Việt Nam, tập đoàn CitySmart mang đến chương trình học tiên tiến, được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, cấp bằng quốc tế.

CHM được thành lập với mục tiêu xây dựng một môi trường hàng đầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao về Quản trị Khách sạn và Đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực. Áp dụng mô hình đào tạo của Anh quốc, CHM còn là đơn vị được các tổ chức giáo dục hàng đầu thế giới hỗ trợ về công tác đào tạo sinh viên tại trường cũng như về mặt nhân lực và nội dung trong việc tổ chức các hoạt động hướng nghiệp ngành.

Mong muốn đem đến cho giới trẻ yêu thích ngành công nghiệp không khói môi trường học tập quốc tế, chất lượng cao và cơ hội tương tự như khi đi du học tại nước ngoài nhưng với mức chi phí tiết kiệm đến 5 lần.

Hiện nay, Học viện Quốc tế CHM đang tuyển sinh học viên hai khoá học Quản trị Khách sạn và Nghệ thuật Ẩm thực. Học viên có đam mê liên hệ xét tuyển bằng hình thức xét học bạ THPT và cơ hội nhận học bổng giá trị.

Lịch khai giảng: 25/9/2019.

Đăng ký tìm hiểu khóa học tại CHM: http://bit.ly/khoahocCHM

Hotline: 098 428 6161 | (024) 710 86161

Email: [email protected]

Website: www.chm.edu.vn

Nguyễn Trang

Ý kiến bạn đọc 0