Học trò Đàm Vĩnh Hưng đầu tư 700 triệu làm MV cổ trang

0 110 0

MV “Chuyện người con gái” của Thu Hằng

Thu Hằng được khán giả biết đến từ sau khi trở thành Quán quân cuộc thi “Solo Cùng Bolero”. Tuy nhiên, khi chương trình khép lại, nữ ca sĩ mất thời gian dài loay hoay tìm kiếm cho mình show diễn và định hướng âm nhạc.

Thu Hằng cho biết có thời gian dài thu nhập của cô sáu, bảy triệu đồng mỗi tháng – ít hơn cả thời điểm trước khi nổi tiếng. “Quãng thời gian này kéo dài gần một năm. Không có show đi hát, tôi rất tự ti. Các thí sinh cùng thi với tôi ra sản phẩm ồ ạt, truyền thông mạnh mẽ, tôi nhìn lại bản thân chẳng có gì. Đọc các bình luận chê bai mình, chẳng hạn: "Quán quân mà lại thua á quân", "cô Hằng này hát chẳng ra gì cả"... tôi càng tiêu cực”, cô trải lòng.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đầu tư 700 triệu làm MV cổ trang
Sở hữu cả thanh lẫn sắc cùng bệ phóng từ các cuộc thi, Thu Hằng lại có giai đoạn bế tắc vì ngồi "chờ show diễn’.

Được sự giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng, nữ ca sĩ  lựa chọn ra mắt các sản phẩm âm nhạc tạo được sự chú ý. Bên cạnh đó, cô đăng kí tham gia cuộc thi "Người kể chuyện tình" và một lần nữa đoạt được ngôi vị cao nhất. Với bước đệm này, nữ ca sĩ đã ấp ủ cho mình nhiều dự án âm nhạc - một trong số đó chính là MV “Chuyện Người Con Gái” vừa được ra mắt.

“Chuyện người con gái” là ca khúc thuộc thể loại Bolero của nhạc sĩ Thái Hùng, từng được thể hiện thành công bởi Hương Thủy, Ngọc Thảo, Lê Như... Thu Hằng cùng ê-kíp quyết định quay theo hình thức cổ trang mang màu sắc liêu trai.

Nữ ca sĩ cho hay, ý tưởng thực hiện MV đến với cô khá tình cờ. Lúc nghe bài hát này, cô vừa chia tay với bạn trai. Câu chuyện tình buồn trong ca khúc giống với hoàn cảnh mình ngoài đời nên Thu Hằng đã lập tức cùng một người bạn lên ý tưởng thực hiện.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đầu tư 700 triệu làm MV cổ trang
Thu Hằng và bạn diễn nam trong MV. Nữ ca sĩ muốn thay đổi cả về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc, thay vì chỉ hát nhạc Bolero.
 

“Về kinh phí đầu tư, tôi dự tính ban đầu chỉ 300 triệu. Thế nhưng chi phí sau khi hoàn thành trọn vẹn MV lại đội lên 700 triệu đồng khiến tôi và ê-kíp choáng váng. Tôi đã dùng toàn bộ số tiền mình tích góp được trong suốt mấy năm đi hát để có thể thanh toán đủ cho mọi người”, Thu Hằng cho hay.

Đàm Vĩnh Hưng - người thầy gắn bó, giúp đỡ Thu Hằng từ khi cô tham gia các cuộc thi về âm nhạc trên truyền hình cũng có mặt tại buổi họp báo.

Nam ca sĩ cho biết tính đến nay anh có khoảng 100 học trò ở khắp mọi lứa tuổi, dòng nhạc. Với Thu Hằng, giọng ca “Xin lỗi tình yêu” nhận định giữa anh và cô có cả duyên lẫn nợ nên mới gắn bó với nhau đến tận bây giờ.

Học trò Đàm Vĩnh Hưng đầu tư 700 triệu làm MV cổ trang
Đàm Vĩnh Hưng từ sân bay đến thẳng địa điểm họp báo ủng hộ học trò.

Với sản phẩm mới ra mắt của học trò, Đàm Vĩnh Hưng không can thiệp và áp đặt cô làm điều gì theo gu âm nhạc của mình. Thay vào đó, anh để Thu Hằng tự giải quyết mọi vấn đề khó khăn nhằm qua đó khẳng định được tài năng trước khán giả.

“Những gì dặn dò, góp ý trong suốt những năm qua tôi đã trao đổi với Hằng rất nhiều. Hy vọng giờ đây em có thể tự lực bước ra sân chơi lớn ngoài kia bằng chính những gì mình có được như Dương Triệu Vũ, Hoài Lâm và các học trò lớn của tôi đã từng...”, anh chia sẻ.

Tuấn Chiêu

Ý kiến bạn đọc 0