Honda Việt Nam tiết lộ thời điểm ra mắt Accord 2019, cạnh tranh Toyota Camry

0 69 0

Honda Accord tại Thái Lan hồi tháng 3 vừa qua.

Thông tin về thời điểm ra mắt Honda Accord mới vừa được hé lộ. Trên fanpage của Honda Việt Nam cũng đã chia sẻ hình ảnh và thông tin về thời điểm phiên bản xe mới sẽ ra mắt.

Theo đó, Honda Việt Nam sẽ ra mắt Honda Accord mới tại thị trường Việt Nam vào tháng 10 tới, tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2019. 

Thế hệ thứ 10 của mẫu sedan này sẽ tiếp tục được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nhưng giá bán và các thông tin chi tiết khác chưa được tiết lộ. 

Honda Accord mới được cải tiến khá nhiều đặc biệt là thiết kế ngoại thất được thay đổi theo xu hướng trẻ trung hơn, sắc nét hơn từ lưới tản nhiệt nhiều tầng, đèn pha, các thanh mạ crom và đường dập nổi. Hiện chưa rõ các phiên bản động cơ được mang về Việt Nam, nhưng tại thị trường Thái Lan, Honda Accord được trang bị động cơ tăng áp 1.5 L hoặc 2.0L. Hai phiên bản động cơ này cho công suất mạnh mẽ lần lượt là 192 mã lực hoặc 252 mã lực, đi kèm đều là hộp số vô cấp CVT.

Giá bán phiên bản mới cũng chưa được hé lộ, nhưng nhiều khả năng sẽ có giá bán cao hơn thế hệ cũ. Tại Thái Lan, Accord mới có giá thấp nhất là 1,1 tỷ đồng. Hiện, thế hệ Accord cũ có giá 1,2 tỷ đồng. Thế hệ mới sẽ cạnh tranh cùng Toyota Camry, VinFast Lux hay Mazda6 

Ý kiến bạn đọc 0