Hợp tác cùng iPrice, Home Credit Việt Nam bổ sung tính năng so sánh giá trên ứng dụng di động

0 197 0

Tính năng so sánh giá mới được bổ sung trên ứng dụng di động Home Credit Việt Nam.

iPrice Group, đơn vị cung cấp công cụ tìm kiếm sản phẩm và so sánh giá tại 7 thị trường khu vực ASEAN vừa cho biết, mới đây, nhằm cung cấp thêm thông tin và nâng cao niềm tin cho người tiêu dùng trong quá trình mua sắm trực tuyến, Home Credit Việt Nam đã hợp tác với iPrice, cho ra mắt tính năng so sánh giá trên ứng dụng di động, giúp khách hàng nhanh chóng tìm kiếm sản phẩm có giá tốt và mua hàng trực tiếp từ các đối tác của công ty.

Được biết, tính năng này cũng đã được iPrice và Home Credit thử nghiệm từ năm 2018 tại Indonesia và đạt được những thành công bước đầu. Với tính năng so sánh giá mới được chính thức bổ sung vào ứng dụng di động Home Credit Việt Nam, trên màn hình đăng nhập của ứng dụng có thêm chức năng “Tìm giá tốt với iPrice”. Khách hàng khi nhấn vào nút này sẽ được dẫn đến trang so sánh giá do iPrice Group cung cấp. Tại đây, khách hàng Home Credit được tiếp cập hơn 15 triệu sản phẩm giá tốt được chọn lọc từ các sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam.

Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, ông Dmitry Mosolov cho biết: “Hiện nay, khách hàng của chúng tôi đã có thể đăng ký các khoản vay ngay trên ứng dụng và thực hiện thanh toán khoản vay thông qua ví điện tử MoMo, AirPay. Với tính năng mới này, khách hàng giờ đây còn có thể so sánh giá của các thiết bị điện thọai di động trên nền tảng của iPrice, sau đó có thể mua trả góp sản phẩm với lãi suất 0% của Home Credit từ các đối tác của chúng tôi”.

Đánh giá về vai trò của tính năng này đối với thị trường thương mại điện tử trong thời gian tới, ông David Chmelar, Tổng giám đốc iPrice Group cho biết: “Trước thực tế cạnh tranh sôi động của các sàn thương mại điện tử, cộng với sức mua ngày càng tăng, nhu cầu nghiên cứu về các sản phẩm và tìm kiếm được giá tốt ngày càng trở nên quan trọng”.

Công ty TNHH Tài chính Tín dụng Việt Nam (Home Credit Việt Nam) đã chính thức hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp các sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu với quy trình xử lý nhanh chóng và đơn giản. Home Credit Việt Namhiện có trụ sở tại TP.HCM, có chi nhánh tại Hà Nội và 8 văn phòng đại diện tại các thành phố, tỉnh trọng điểm. Tại Việt Nam, Home Credit là một trong những nhà cung cấp tài chính tiêu dùng hàng đầu cho vay trả góp. Sau 10 năm hoạt động, Home Credit đã xây dựng một mạng lưới gồm 9.400 cửa hàng bán lẻ tại 63 thành phố và tỉnh trên khắp cả nước.

Với khoảng 9.000 nhân viên tại Việt Nam, Home Credit đã phục vụ 10 triệu khách hàng với 3 sản phẩm chính: cho vay trả góp khi mua xe máy, cho vay trả góp để mua hàng tiêu dùng và vay tiền mặt. Thời gian gần đây, công ty đã mở rộng phạm vi kinh doanh của mình với các sản phẩm mới như cho vay trả góp cho giáo dục, dịch vụ y tế và thẻ tín dụng.

Tính đến tháng 7/2019, ứng dụng di động của Home Credit Việt Nam đã nhận được hơn 4 triệu lượt tải và thường xuyên được sử dụng bởi hơn 2 triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Ý kiến bạn đọc 0