Hợp tác song phương - SAG và DCV gia tăng giá trị cho khách hàng doanh nghiệp

0 33961 4168

SAG cung cấp một hệ sinh thái giải pháp kế toán cho doanh nghiệp, điển hình là phần mềm kế toán 1V đang được nhiều khách hàng sử dụng và đánh giá cao. Khác với những doanh nghiệp khác, phần mềm kế toán 1V của SAG được thiết kế bởi những chuyên gia có kinh nghiệm về lĩnh vực kế toán, hiểu rõ những yêu cầu của khách hàng về một phần mềm ưu việt. “SAG có thể sẵn sàng “may đo” theo đặc thù của từng doanh nghiệp. Khách hàng sử dụng sản phẩm như vậy sẽ thuận tiện và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều vì không có tính năng thừa” - ông Nguyễn Thành Lập, Tổng giám đốc SAG Group chia sẻ.

DCV có những mắt xích mà SAG đang thiếu, đó là giải pháp hóa đơn điện tử, giải pháp bảo hiểm xã hội, các giải pháp hệ thống bốt bán hàng... Hai bên có sản phẩm dịch vụ tương đối độc lập nhưng đều hướng đến tập khách hàng chung. Do đó, sau một thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng, DCV và SAG đã đi đến quyết định hợp tác cùng phát triển. Trong quá trình thương thảo hợp đồng, hai bên đã xây dựng kế hoạch hợp lý nhất để luôn sẵn sàng phục vụ đối tượng khách hàng chung.

5147-dcv-2
Với những thế mạnh riêng, hai bên đều là đối tác quan trọng trong chiến lược phát triển

Tổng giám đốc DCV - ông Nguyễn Văn Thi chia sẻ về lý do lựa chọn SAG: “Nhiệm vụ hiện tại của DCV là gia tăng giá trị cho khách hàng của mình bằng các phần mềm đi kèm như phần mềm kế toán, phần mềm quản lý bán hàng, hợp đồng điện tử,... SAG hiện đang có những thứ mà DCV tìm kiếm cùng với kinh nghiệm sâu rộng về kế toán”.

“Người hưởng lợi cuối cùng chính là khách hàng của hai bên” - ông Nguyễn Văn Thi khẳng định. DCV mong muốn, với sự hợp tác của SAG sẽ giúp cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam được sử dụng phần mềm, dịch vụ hoàn chỉnh hơn, ưu việt hơn. Doanh nghiệp cũng sẽ có thêm nhiều lựa chọn từ sản phẩm mà cả hai bên đang cung cấp. Chia sẻ về định hướng chung, hai doanh nghiệp đều bày tỏ mong muốn giữ chân được khách hàng hiện hữu và tìm kiếm thêm những khách hàng ngày càng chất lượng hơn thông qua việc cung cấp những dịch vụ tốt nhất, toàn diện nhất. Khách hàng có thể tận hưởng tiện ích mà DVC và SAG kết hợp mang lại trên nền tảng không gian số một cách thuận tiện hơn.

theo congthuong.vn

Ý kiến bạn đọc 0