Hương Sen hợp tác với Đông trùng hạ thảo BIOFUN, chăm sóc sức khỏe cho người Việt

0 5719 569

Hương Sen Healthcare Center là trung tâm chăm sóc sức khỏe toàn diện và Đông trùng hạ thảo BIOFUN - thương hiệu mạnh về dược liệu quý hiếm đã hơp tác để mang tới cho quý khách hàng những liệu trình chăm sóc sức khỏe chủ động tốt nhất, dựa trên cơ sở vật lý trị liệu kết hợp với dược liệu quý hiếm, theo lý luận Đông y: Âm dương, ngũ hành, thiên nhân hợp nhất, Tinh khí thần kinh lạc huyệt vị, cổ phương, kim phương, nhưng tổng kết lại thì học thuyết Tinh khí thần bao trùm và chỉ đạo công tác trị liệu bệnh tật nơi con người rõ nhất.

image article Việc ký kết thỏa thuận hợp tác đem lại hiệu quả to lớn cho 2 thương hiệu mạnh

Hương Sen Healthcare Center là trung tâm chăm sóc sức khỏe cung cấp các giải pháp điều trị và phòng ngừa bệnh ứng dụng y học cổ truyền dân tộc như Châm cứu, Xoa bóp, Bấm huyệt, Xông hơi thảo dược, Tắm thuốc lá Dao Đỏ. Với đội ngũ bác sĩ và chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp quý khách hàng hồi phục sức khỏe bằng cơ chế cải thiện tuần hoàn máu, kích thích hệ thống mạch huyết, ngăn chặn và làm dịu sự co thắt của cơ bắp, hỗ trợ điều trị viêm khớp, các chứng bệnh liên quan đến xương gân cơ khớp thuộc biểu lý, hàn nhiệt. Đặc biệt, tại Hương sen còn có các phương pháp trị liệu hiệu quả các bệnh như: Đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đốt sống cổ.

Bên cạnh đó, phương pháp xoa bóp , bấm huyệt kết hợp với xông hơi, tắm thuốc còn giúp cân đối hình dáng cơ thể, giảm stress và đẩy nhanh quá trình loại bỏ độc tố khỏi cơ thể. Các dịch vụ Beauty Spa như chăm sóc da chuyên sâu, giảm béo từng vùng công nghệ cao, tẩy lông laser…cũng được trung tâm chú trọng phát triển .

image article Sự kết hợp và hỗ trợ lẫn nhau đem lại niềm tin và sức khỏe cho khách hàng

Sau gần 30 năm hình thành và không ngừng phát triển với hơn 1.000 kỹ thuật viên, chuyên viên, bác sĩ tại nhiều chi nhánh ở Hà Nội và TPHCM, Hương Sen sẽ tiếp tục mở rộng và hiện nay kết hợp cùng với thương hiệu Đông trùng hạ thảo BIOFUN là 1 thương hiệu mạnh về dược liệu quý hiếm được nuôi trồng với khí hậu mát mẻ trên độ cao hơn 1.550 m của đỉnh núi cao Tam Đảo để tạo ra những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, hoàn hảo.

Đông trùng hạ thảo từ ngàn đời nay là vua của các dược liệu, vị chủ trong rất nhiều bài thuốc Đông y, vị ngọt, tính ôn, quy, kinh, tỳ, phế, thận, chứa nhiều dược tính như Cordycepin, Adenosin, 17 loại Axitamin, các nhóm vi lượng. Đông trùng hạ thảo có tác dụng bồi bổ cơ thể và phòng chống nhiều loại bệnh, Đông trùng hạ thảo BIOFUN có nhiều dạng khác nhau, dạng nguyên chất và chế phẩm cho nhiều đối tượng sử dụng như nam, nữ, người già, người khỏe phòng bệnh, người già chữa bệnh.

image article “1 sức khỏe tốt – 1 hành trình tương lai tươi sáng” là mục đích để sự hợp tác bền vững này hướng tới

Đặc biệt Đông trùng hạ thảo BIOFUN có các bộ sản phẩm làm quà tặng sang trọng với các sản phẩm từ Đông trùng hạ thảo sẽ là những quà tặng có giá trị và trong các dịp lễ tết.

 

Đông trùng hạ thảo từ ngàn đời nay là vua của các dược liệu, vị chủ trong rất nhiều bài thuốc Đông y , vị ngọt, tính ôn, quy, kinh, tỳ, phế, thận, chứa nhiều dược tính như Cordycepin, Adenosin, 17 loại Axitamin,, các nhóm vi lượng. Đông trùng hạ thảo có tác dụng bồi bổ cơ thể và phòng chống nhiều loại bệnh, đông trùng hạ thảo BIOFUN có nhiều dạng khác nhau, dạng nguyên chất và chế phẩm cho nhiều đối tượng sử dụng như nam, nữ, người già, người khỏe phòng bệnh, người già chữa bệnh. Bao gồm các sản phẩm như: Đông trùng hạ thảo Sinh khối tươi, sinh khối Khô, con kí chủ tươi, con ký chủ khô, viên sinh lý nam BIOMAX, Squeen, Sản phẩm dạng viên nang, trà.

Đặc biệt đông trùng hạ thảo BIOFUN có các bộ sản phẩm làm quà tặng sang trọng, ý nghĩa và có giá trị trong các dịp lễ tết cho người thân, bạn bè, đối tác.

Việc hợp tác giữa Hương Sen Healthcare Center và thương hiệu Đông trùng hạ thảo BIOFUN tạo nên hệ thống chăm sóc sức khỏe cộng đồng với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống và nhận thức chăm sóc sức khỏe là thiết yếu đối với mỗi người chúng ta.

“1 sức khỏe tốt – 1 hành trình tương lai tươi sáng” đó là giá trị mà chúng tôi muốn mang tới cho cộng đồng!

 

Ý kiến bạn đọc 0