Hyundai Accent 2020 lộ loạt ảnh chi tiết mới, đe nẹt Toyota Vios và Honda City

0 13119 1306
Hyundai Accent 2020 lộ loạt ảnh chi tiết mới, đe nẹt Toyota Vios và Honda City

Những hình ảnh lần này tới từ Nga – thị trường nơi Accent (tên địa phương là Solaris) vừa được hé lộ chính thức để ra mắt trong quý II. Phiên bản nâng cấp của chiếc sedan nhìn chung mang đến nhiều cải tiến đáng kể cả ở nội lẫn ngoại thất đủ để khiến các đối thủ như Honda City, Kia Soluto hay Toyota Vios dè chừng.

Hyundai Accent 2020 lộ loạt ảnh chi tiết mới, đe nẹt Toyota Vios và Honda City  - Ảnh 1.

Xuất phát từ đầu xe, Accent mới nhìn thể thao hơn hẳn nhờ tản nhiệt rộng hơn với họa tiết mắt lưới tổ ong, cản trước làm lại (nay tích hợp hốc đèn sương mù góc cạnh) và cụm đèn pha LED hoàn toàn mới. Hông xe nhìn chung không thay đổi nhiều ngoại trừ thiết kế mâm hợp kim trong khi đuôi xe có thay đổi nhưng không rõ rệt bằng phần đầu với đèn hậu và cản sau tích hợp bộ khuếch tán gió mới.

Hyundai Accent 2020 lộ loạt ảnh chi tiết mới, đe nẹt Toyota Vios và Honda City  - Ảnh 2.



Cần nói thêm rằng phiên bản Nga nhìn chung thuần hơn các bản Trung Quốc hay Ấn Độ, vậy nên đây vẫn chưa phải là các nâng cấp triệt để nhất mà Hyundai thực hiện trên Accent 2020.

Hyundai Accent 2020 lộ loạt ảnh chi tiết mới, đe nẹt Toyota Vios và Honda City  - Ảnh 4.

Hyundai Accent 2020 lộ loạt ảnh chi tiết mới, đe nẹt Toyota Vios và Honda City  - Ảnh 5.





Tiếp đến, ảnh nội thất cho thấy Accent mới trang bị màn cảm ứng 8 inch tại chính giữa táp lô, hốc gió điều hòa 2 bên được làm lại thiết kế, dàn nút bấm điều chỉnh được ốp bạc trang trí. Cụm đồng hồ ta thấy trong ảnh vẫn là loại cơ truyền thống nhưng chắc chắn có tùy chọn kỹ thuật số hóa hoàn toàn.

Hyundai Accent 2020 lộ loạt ảnh chi tiết mới, đe nẹt Toyota Vios và Honda City  - Ảnh 7.

Một số tính năng nổi bật có mặt trên Accent 2020 bao gồm khởi động xe từ xa để làm ấm động cơ/nội thất trước khi người dùng sử dụng và ghế trước chỉnh điện. Túi khí kép cho hàng ghế trước, cân bằng điện tử, kiểm soát lực bám đường, kiểm soát áp suất lốp… vẫn là trang bị tiêu chuẩn.



Tại Nga, Accent 2020 có 2 tùy chọn động cơ xăng là 1.4L 99 mã lực/132 Nm và 1.6L 125 mã lực/151 Nm, hộp số cũng có 2 bản là sàn hoặc tự động 6 cấp.

Tham khảo: Gaadiwaadi

Theo autopro.com.vn

Ý kiến bạn đọc 0