Internet thích thú với mẫu khuyên tai làm từ EarPods bị rối dây, có giá gần 1 triệu đồng

0 12832 1245

AirPods và các mẫu tai nghe không dây nói chung đang ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người tin dùng hơn nhờ sự tiện lợi của mình. Chưa cần nói đến chất lượng âm thanh cao cấp đến thế nào, việc loại bỏ hoàn toàn dây nối đã giúp chúng ta không bao giờ phải mất thời gian ngồi gỡ rối mỗi lần muốn sử dụng như trước đây nữa.

Thế nhưng, nói như vậy không có nghĩa là tai nghe dây cắm 3.5mm đã hoàn toàn chìm vào quên lãng. Bằng chứng là rất nhiều dòng smartphone hiện nay vẫn cho phép người dùng kết nối và sử dụng mẫu tai nghe này. Chưa hết, thậm chí nhiều người còn tỏ ra cực kỳ thích thú với tình trạng rối dây mỗi lần họ nhét tai nghe vào túi áo hay cặp sách, cho rằng đây là một nghệ thuật trừu tượng không phải ai cũng hiểu được.

Internet thích thú với mẫu khuyên tai làm từ EarPods bị rối dây, có giá gần 1 triệu đồng - Ảnh 1.

Tình trạng rối dây có thể coi là một trong những nét đặc trưng nhất của tai nghe có dây, và dưới con mắt của những người nghệ sĩ, nó hoàn toàn có thể trở thành 1 món đồ trang sức độc đáo, chẳng giống ai.

Mới đây, hai nghệ sĩ Aleia Murawski và Samuel Copeland đã đăng tải trên Instagram cá nhân bộ ảnh những chiếc EarPods rối tung rối mù bỗng hóa sang chảnh khi được sử dụng như một món trang sức quý giá.

Trong phần mô tả sản phẩm, Aleia có viết: “Mặc dù công nghệ không dây đang lên ngôi, nhưng lần này chúng tôi lại muốn hướng về quá khứ với những chiếc tai nghe rối tinh rối mù. Anh chàng này (ảnh dưới), một người xa lạ mà chúng tôi bắt gặp trên tàu điện ngầm, chính là người đã truyền cảm hứng cho chúng tôi. Bình thường thì tôi nhát lắm, nhưng hôm đó không hiểu sao tôi đã có dũng khí xin phép chụp hình anh ấy, và bày tỏ luôn nguyện vọng muốn tạo ra bộ khuyên tai theo phong cách chiếc tai nghe mà anh ấy đang đeo”.

Internet thích thú với mẫu khuyên tai làm từ EarPods bị rối dây, có giá gần 1 triệu đồng - Ảnh 2.

Ý tưởng về chiếc khuyên tại EarPods rối dây đến từ một người xa lạ mà Aleia và Samuel tình cờ gặp gỡ trên tàu điện ngầm.

Ban đầu, anh chàng này tỏ ra khá bối rối và không nói gì nhiều khiến tôi ngại vô cùng vì tự nhiên đi làm phiền người ta. Nhưng sau đó, cả anh và bạn của anh ấy đều phá lên cười, hoàn toàn ủng hộ ý tưởng điên rồ của chúng tôi. Họ còn nhiệt tình mời tôi đi nhậu sương sương nữa. Quả là một cuộc gặp gỡ định mệnh khiến thế giới này trở nên nhỏ bé và đặc biệt hơn bao giờ hết. Và tôi xin giới thiệu: Bộ khuyên tai tai nghe rối dây, lấy cảm hứng từ một người hoàn toàn xa lạ”.

Internet thích thú với mẫu khuyên tai làm từ EarPods bị rối dây, có giá gần 1 triệu đồng - Ảnh 3.

Mẫu khuyên tai tai nghe rối dây chính thức được đưa vào sử dụng trong thực tế, trở thành một món trang sức độc đáo chưa từng có.

Internet thích thú với mẫu khuyên tai làm từ EarPods bị rối dây, có giá gần 1 triệu đồng - Ảnh 4.

Nhìn trông cũng rất gì và này nọ đấy chứ nhỉ? Hay là mua 1 đôi về ăn Tết cho nó ra dáng người yêu thích công nghệ? Nếu muốn, bạn có thể đặt hàng theo link dưới đây.

Có lẽ vì bộ trang sức này quá độc đáo, thu hút nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng nên Aleia và Samuel đã quyết định sản xuất hàng loạt để kiếm thêm thu nhập. Aleia cho biết: “Ban đầu tôi chỉ muốn thực hiện nó như một dự án cá nhân cho vui thôi. Nhưng nếu bạn muốn, tôi cũng có thể chế cho bạn 1 bộ khuyên tai tai nghe rối dây với mức giá cực kỳ hợp lý”.

Hiện tại, mẫu khuyên tai độc đáo này được bán với giá 40 USD (930.000 đồng) tại website Beef’s World - cửa hàng riêng của Aleia và Samuel. Bạn đọc quan tâm và muốn sắm cho mình, hoặc người yêu, bộ trang sức mới để chơi Tết có thể tiến hành đặt hàng tại đây.

Internet thích thú với mẫu khuyên tai làm từ EarPods bị rối dây, có giá gần 1 triệu đồng - Ảnh 5.

Mẫu khuyên tai này hiện đang được bán với giá 40 USD trên website Beef"s World.

Theo TheVerge

 

 

Ý kiến bạn đọc 0