iPhone SE 2020 là tên chính thức của iPhone tiếp theo

0 13336 1308

iPhone SE 2020 là tên gọi chính thức của iPhone SE mới?
Ảnh: AFP
 
Theo Engadget, thay vì sử dụng tên gọi iPhone 9 hay iPhone SE 2, chiếc iPhone sắp tới sẽ có tên đơn giản là iPhone SE 2020, với đơn đặt hàng sẽ được thực hiện ngay từ hôm nay (3.4). Dĩ nhiên, đây là một điều lạ lẫm trong bối cảnh các cửa hàng của Apple hiện đóng cửa ở hầu hết quốc gia trên thế giới.
 
Các tin đồn trước đây cho biết thiết bị rẻ hơn này sẽ có thiết kế giống với iPhone 8, trong khi 9to5Mac cũng chỉ ra một danh sách bộ bảo vệ màn hình Belkin gần đây đề cập đến iPhone SE cùng iPhone 7 và 8.
 
Về thông số kỹ thuật, iPhone SE 2020 được cho là có ba lựa chọn bộ nhớ trong 64 GB, 128 GB và 256 GB, kết hợp các màu Trắng, Đen và Product (RED). Nếu các tin đồn chính xác, sản phẩm sẽ thay thế cho iPhone 8 trở thành dòng điện thoại rẻ nhất hiện tại của công ty. Quan trọng hơn, máy đi kèm chip xử lý A13 Bionic như trên iPhone 11.
 
Dựa vào những thông tin này, có thể thấy Apple gần như chắc chắn sắp tung ra một mẫu iPhone mới có giá rẻ hơn trong thời gian sớm tới để đơn giản hóa việc cung cấp sản phẩm của mình.
Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 vẫn đang ảnh hưởng nhất định đến hoạt động của công ty, do đó máy có thể trì hoãn bất cứ lúc nào.
 
Theo thanhnien.vn

Ý kiến bạn đọc 0