Jack vượt qua cú 'sốc', lột xác sau ồn ào với K-ICM

0 8148 735

Sau một thời gian chờ đợi, ngày 17/2, Jack chính thức cập nhật thông tin liên hệ làm việc trên trang facebook cá nhân. Theo đó, anh đã có quản lý mới, sẵn sàng cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc mới và những dự án tiếp theo.

Cùng với đó, nam ca sĩ cũng đã thành lập một trang Youtube riêng mới toanh mang tên "J97". Như vậy, sau hai tháng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến tan rã, cả Jack và K-ICM đều nhanh chóng bắt tay vào thực hiện những dự án của riêng mình. Động thái mới của Jack khiến cho người hâm mộ của anh rất vui mừng, vì sao một thời gian dài vắng bóng, Jack đã đang chuẩn bị cho những dự án tiếp theo.

Jack vượt qua cú

Cùng thời điểm, Jack (nghệ danh mới J97) cũng tung bộ ảnh mới được thực hiện bởi stylist Founk Nguyễn và photo Kim Bánh Trôi. Đây là bộ ảnh đầu tiên của ca sĩ kể lúc xảy ra ồn ào với mẹ con K-ICM và công ty cũ đến nay.

Trong ảnh, Jack gây ấn tượng với tinh thần khỏe khoắn, rạng rỡ. Trước đây, Jack thường chụp ảnh với phong cách vui nhộn và năng động. Tuy nhiên, bộ hình mới cho thấy ca sĩ trưởng thành và chững chạc hơn. Anh vẫn giữ cách mặc đơn giản nhưng nam tính. Ekip nói thêm, Jack sẽ có định hướng rõ ràng với hình ảnh và phong cách thời trang của mình trong thời gian tới.

“Tôi vẫn nhận được nhiều tin nhắn hỏi thăm từ các fan. Trên mạng có quá nhiều thông tin nhưng chưa khi nào tôi chia sẻ chính thức gì cả. Do vậy, thông qua bộ ảnh này, tôi muốn nhắn nhủ với fanclub Đom Đóm của mình rằng, tôi vẫn ổn, vẫn theo dõi những gì các bạn nhắn gửi và rất nhớ các bạn. Tôi thực sự biết ơn các bạn vẫn luôn tin tưởng và yêu thương mình. Người ta bảo, sau sóng gió thì càng hiểu nhau hơn, tôi và Đom Đóm cũng như vậy. Mọi người chờ tôi nhé”, Jack nhắn nhủ. 

Bên cạnh đó, hình ảnh rạng rỡ cũng là cách Jack hồi đáp những thông tin chưa chính thống liên quan đến sức khỏe của mình thời gian vừa qua. Anh tiết lộ đã dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, chú ý nâng cao thể lực, hoàn thiện thêm những kỹ năng bổ trợ cho công việc mà mình cảm thấy cần thiết.

 

“Hiện tại, tôi rất chú trọng vào chất lượng tinh thần lẫn sức khỏe của bản thân. Phần nhiều, vì tôi không muốn fan của mình thấy lo lắng nữa, các bạn đã chờ mình, phải vất vả rồi. Thế nên, tôi muốn mau khỏe để có thể gặp lại và hát cho các bạn nghe.

Vừa qua, tôi không xuất hiện thường nhưng không phải không làm gì. Tôi tập trung học thêm kỹ năng về nhạc, đọc sách rất nhiều để tìm kiếm chất liệu mới. Tôi nghĩ mình khá tò mò về nhiều điều mà trước đây chưa có thời gian tìm hiểu tường tận. Và đây là thời điểm thích hợp để tôi có thể giải đáp sự tò mò và tìm kiếm sự sáng tạo trong mình”, ca sĩ nói. 

Cuối cùng, Jack cũng muốn gửi lời cảm ơn và xin lỗi chân thành vì đã để mọi người lo lắng nhiều về mình. Thông qua hình ảnh mới trưởng thành hơn, sao nam trẻ hy vọng sẽ nhận được sự yêu thương, đón nhận từ khán giả.

Kể từ thời điểm xảy ra mâu thuẫn với mẹ con K-ICM và công ty cũ đến nay, cuộc sống của Jack được khán giả quan tâm vì anh vẫn chưa chính thức trở lại với âm nhạc. Khán giả luôn trông đợi thông tin Jack sống như thế nào, sức khỏe và tinh thần ổn định chưa, cũng như kế hoạch hoạt động trở lại.

Jack vượt qua cú
Hình ảnh mới của K-ICM.

Sau đổ vỡ bộ đôi âm nhạc với Jack, K-ICM cũng bắt đầu xây dựng định hướng mới cho mình. Mới đây, producer này được cho là sẽ trở lại với vai trò ca sĩ. Anh thay đổi hình tượng, lộ ảnh hát trong phòng thu, luyện thanh với B Ray cũng như phát hành teaser sản phẩm mới có tên Cần một lý do

Cẩm Lan - Đức Trung

Ý kiến bạn đọc 0