Jessica (cựu thành viên SNSD) bị kiện, đòi bồi thường hơn 38 tỷ

0 37 0

Theo trang Allkpop đưa tin ngày 21/8, Jessica - cựu thành viên nhóm nhạc SNSD đang đối mặt với vụ kiện bởi 2 công ty Trung Quốc liên quan tới số tiền bồi thường lên tới 2 tỷ won (khoảng 38,5 tỷ VNĐ).

Jessica (cựu thành viên SNSD) bị kiện, đòi bồi thường hơn 38 tỷ
Jessica bị công ty Trung Quốc kiện vì vi phạm hợp đồng.

Theo đó, vào năm 2016, công ty quản lý của Jessica - Coridel Capital Management đã ký hợp đồng với 2 công ty quản lý Trung Quốc liên quan tới các dự án quảng bá của nữ ca sĩ tại nước này. Điều này đồng nghĩa với việc 2 công ty này có thẩm quyền quản lý đối với các hoạt động quảng bá của Jessica tới tháng 2/2019.

Tuy nhiên, 2 đơn vị này mới đây đã đệ đơn kiện lên tòa án Bắc Kinh, cáo buộc phía nữ ca sĩ Hàn Quốc không tuân thủ các điều khoản trong hợp đồng, cùng với đó yêu cầu công ty Coridel Capital Management phải chi trả các khoản phí bao gồm phí hợp đồng, phí bồi thường, thu nhập chưa thanh toán với tổng giá trị là 2 tỷ won (khoảng 38,5 tỷ VNĐ).

Theo thông tin mới nhất, tòa án Bắc Kinh đã đưa ra phán quyết có lợi cho 2 công ty Trung Quốc trong 2 phiên xét xử đầu tiên. Trong khi đó, phía Jessica không đồng ý với phán quyết này và quyết định chuyển vụ kiện sang tòa án Hàn Quốc. Thế nhưng, kết quả vẫn không có lợi cho phía nữ ca sĩ khi tòa án Hàn Quốc có quyết định giống như phía Bắc Kinh. Hiện tại, phía Jessica quyết định sẽ tiếp tục kháng cáo.

 
Jessica (cựu thành viên SNSD) bị kiện, đòi bồi thường hơn 38 tỷ
Số tiền mà phía Jessica phải bồi thường lên tới hơn 38 tỷ đồng.

Jessica từng là thành viên nhóm nhạc đình đám SNSD. Năm 2014, nữ ca sĩ gây chấn động khi bất ngờ thông báo rời nhóm sau 7 năm gắn bó, để lại nhiều tiếc nuối và nhiều tranh cãi. Hiện tại, cô thuộc quản lý của công ty Coridel Capital Management. Song song với hoạt động solo, cô cũng thành công trong lĩnh vực thời trang.

Công Nguyễn

Ý kiến bạn đọc 0