Justin Timberlake xin lỗi vợ vì dính tin đồn ngoại tình

0 5633 545

Mới đây, nam ca sĩ Justin Timberlake đã chia sẻ bức ảnh kèm lời lời xin lỗi tới vợ con trên trang cá nhân. Anh chia sẻ: "Tôi thường tránh xa các tin đồn. Tuy nhiên, tôi cảm thấy cần lên tiếng vì những thông tin gần đây ảnh hưởng tới gia đình. Vài tuần trước, tôi uống say và có hành động không đúng mực với một nữ đồng nghiệp.

Hãy để tôi giải thích vì thực sự không có gì xảy ra giữa chúng tôi. Tôi đã uống quá nhiều và rất hối hận về điều đó. 

Nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi tới vợ con vì khiến họ xấu hổ. "Tôi xin lỗi người vợ và gia đình tuyệt vời của mình vì đã khiến họ xấu hổ như vậy. Tôi quyết tâm để trở thành người chồng và người cha tốt nhất có thể", anh viết thêm.

Justin Timberlake xin lỗi vợ vì dính tin đồn ngoại tình
 Justin Timberlake và bà xã Jessica Biel.

Cuối tháng 11/2019, Justin Timberlake dính tin đồn ngoại tình với bạn diễn Alisha Wainwright. Cả hai hiện đóng chung dự án điện ảnh Palmer của đạo diễn Fisher Stevens.

Justin Timberlake và nữ diễn viên Alisha Wainwright đã có những cử chỉ trên mức tình bạn khi đi uống bia cùng đoàn phim Palmer tại The Absinthe House (Mỹ) vào tối 21/11.

Những bức ảnh được đăng tải cho thấy giọng ca Mirrors và mỹ nhân tóc xoăn ngồi ở một góc ban công, nhìn nhau tình cảm. Sau đó, Wainwright gác tay lên đùi Timberlake, còn nam ca sĩ nắm chặt tay bạn diễn. 

Không chỉ vậy, nguồn tin khẳng định Timberlake không đeo nhẫn cưới, khiến nghi vấn anh đang yêu Wainwright vì trục trặc tình cảm với vợ Jessica Biel càng có thêm cơ sở để khẳng định.

 
Justin Timberlake xin lỗi vợ vì dính tin đồn ngoại tình
Justin Timberlake vướng tin đồn ngoại tình khi có hành động tình tứ với nữ diễn viên Alisha Wainwright.

Justin Timberlake kết hôn với Jessica Biel tình cờ gặp gỡ tại một bữa tiệc vào năm 2007. Sau 5 năm hò hẹn khá kín đáo, họ quyết định tổ chức hôn lễ vào năm 2012.

Chuyện tình của cặp ca sĩ, diễn viên được ngưỡng mộ vì họ luôn mặn nồng, dành cho đối phương những cử chỉ âu yếm trước đám đông. Bộ đôi có với nhau một con trai 4 tuổi tên Silas Randall Timberlake.

Sau 7 năm kết hôn, Justin Timberlake và Jessica Biel vẫn mặn nồng như lúc mới yêu. Trong các sự kiện, bộ đôi không ngại trao nhau nụ hôn ngọt ngào hay cử chỉ thân mật trước đông người.

Mời quý vị xem clip tại đây:

T.K

Ý kiến bạn đọc 0