Kaity Nguyễn: 'Mọi người thấy sexy, tôi thấy bình thường'

0 6300 622

Kaity Nguyễn: "Mặc sexy ở tuổi 20 không xấu"

Nữ diễn viên tâm sự cô còn trẻ và đang thử sức với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Theo Kaity Nguyễn, việc mặc sexy cũng là cách để các cô gái tự tin hơn vào bản thân.

Kaity Nguyễn có được thành công, sự nổi tiếng từ rất sớm. Khi 18 tuổi, từ gương mặt không ai biết đến, Kaity Nguyễn vụt sáng sau vai diễn Linh Đan trong Em chưa 18. Hào quang, những lời mời, cơ hội hấp dẫn... mở ra trước mắt ngôi sao trẻ.

Tuy nhiên, Kaity Nguyễn tâm sự cô không vội chạy theo những hào quang. Thay vào đó, cô muốn dành thời gian học tập, rèn luyện bản thân để tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp sau này. Đó cũng là lý do nữ diễn sinh năm 1999 khá im ắng trong năm qua.

"Tôi muốn giữ cuộc sống như người bình thường"

- Dự án "Hồn papa da con gái" chị đảm nhận vai nữ chính không thành công như mong đợi, đó có phải lý do khiến sau đó chị im ắng, ít xuất hiện?

- Tôi cảm thấy nếu mình không có dự án nào thì không nên xuất hiện quá nhiều. Tôi muốn mình xuất hiện với tư cách một diễn viên và có dự án phim tốt. Hơn nữa, tôi cũng muốn giữ cuộc sống của tôi giống người bình thường hết mức có thể.

- Nổi tiếng ở showbiz là điều biết bao người mơ ước, thậm chí bất chấp mọi thứ để có được. Riêng chị vì sao lại muốn điều ngược lại?

- Không phải việc làm người nổi tiếng thay đổi cuộc sống của tôi. Tuy nhiên, công việc quá bận rộn nên nhiều khi tôi hay hủy lịch hẹn với bạn. Bạn bè vì thế mà hay dỗi hờn vì lịch tôi hơi khó sắp xếp.

Kaity Nguyen:

Kaity Nguyễn tâm sự cô muốn tiến chậm mà chắc thay vì tận dụng sự nổi tiếng, xuất hiện liên tục trước khán giả. Ảnh: Nguyễn Thành.

- Mối quan hệ xung quanh chị, đặc biệt là với bạn bè bị ảnh hưởng như thế nào. Đã bao giờ có sự đổ vỡ vì sự bận rộn của chị?

- Lúc đầu thì có nhưng sau đó bạn tôi cũng hiểu. Nói chung bạn bè muốn chơi thân với nhau thì cũng phải trải qua giai đoạn cãi lộn hoặc giận nhau. Tôi may mắn khi có bạn bè tâm lý, hiểu tôi muốn gì và không bao giờ ép tôi phải như thế này, thế kia.

Hơn nữa tôi chơi nhiều với anh chị lớn tuổi. Tôi như em bé nên mọi người trước có giận, nhưng lại huề. Do đó, chưa bao giờ chúng tôi đến mức cãi lộn hoặc giận nhau cả tháng. Cùng lắm là giận được một ngày.

"Tôi chưa bao giờ tự tin vào bản thân"

- Tuy nhiên, có bao giờ chị lo lắng khán giả sẽ lãng quên nếu mình ngày càng tách biệt showbiz trong khi diễn viên trẻ xuất hiện ngày một nhiều?

- Tôi cũng có nghĩ tới nhưng tôi muốn chọn cách đi chậm mà chắc. Tôi mới qua 20, sự nghiệp còn rất dài nên tôi nghĩ việc dùng thời gian này giúp bản thân tiến bộ hơn chính là sự đầu tư cho công việc sau này.

Một người diễn viên phải đóng nhiều phim nhưng phim của tôi ra rất chậm. Đó là một sự mất mát nhưng cũng an toàn. Khán giả có thể sẽ quên tôi hoặc suy nghĩ này nọ nhưng riêng tôi muốn làm tốt công việc của bản thân trước.

Tôi luôn muốn xuất hiện trong tư thế ổn nhất. Tôi không muốn làm khán giả thất vọng. Những bộ phim trước là thử thách để lần sau tôi quay lại phải mạnh mẽ hơn, có nhân vật hay hơn và ngoại hình trưởng thành hơn.

- Chị còn rất tự ti vào bản thân dù đã tham gia vài bộ phim, thậm chí có vai diễn gây chú ý, được đánh giá khả quan?

- Chưa bao giờ tôi tự tin vào mình hết. Tự tin quá không tốt mà thiếu tự tin thì cũng không nên. Tôi chỉ biết trong công việc mình nên làm gì. Và cần làm gì thì tôi sẽ cố gắng hết sức. Còn những gì chưa thử sức thì tôi luôn sợ hãi với nó nhưng không có nghĩa tôi dừng lại và không thử sức. Tôi không dám nhận mình giỏi nhất mà chỉ dám khẳng định tôi đang cố gắng và có sự hỗ trợ của các anh chị.

Chẳng hạn sau Em chưa 18, nếu ngủ quên trên chiến thắng thì có lẽ giờ này tôi không ngồi đây mà bay xa tận đâu rồi. May mắn là xung quanh tôi có nhiều anh chị giúp đỡ, chỉ bảo nên tôi biết mình phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều. Tôi không bao giờ coi phim của mình quá 4 lần trừ trường hợp bị ép buộc. Tôi nghĩ không nên coi bản thân mình quá nhiều. Coi 4 lần là đã hiểu điểm sai của bản thân ở đâu. Coi nữa là mình hơi yêu bản thân quá.

 
Kaity Nguyen:

Kaity Nguyễn vừa bước sang tuổi 21 nhưng đã có vai diễn có dấu ấn. Ảnh: Nguyễn Thành.

- Năm qua chị chuyển hướng với âm nhạc, đây là cuộc chơi hay là hướng đi lâu dài cho mình?

- Hiện tại, tôi tập trung cho diễn xuất và chưa xác định âm nhạc là hướng đi lâu dài nhưng kế hoạch thì vẫn ở đó. Tôi còn rất trẻ nên không thể bắt bản thân ngừng lại mà cần trải nghiệm nhiều thứ.

- Nhìn vào trường hợp Chi Pu - người có xuất phát điểm khá tương đồng với chị và bị chỉ trích rất nhiều khi mới đi hát - có khiến chị lo lắng?

- Đó là một phần câu chuyện của chị Chi Pu. Lúc đó và bây giờ như thế nào là 2 câu chuyện rất khác nhau. Tôi không đủ tuổi hay thời gian để đánh giá chuyện đó.

Tôi nghĩ một người như chị Chi là tấm gương để chúng tôi noi theo. Từ chị, tôi thấy mình có thể làm bất cứ điều gì mà mình suy nghĩ. Chị ấy là người phụ nữ mạnh mẽ nên tôi nghĩ là mẫu người mình nên nhìn theo.

Về cá nhân tôi, tôi nghĩ rằng thời gian qua, khán giả đã thấy tôi lớn và khác hơn.

Kaity Nguyen:

Năm qua, Kaity Nguyễn thử sức với ca hát. Ảnh: Nguyễn Thành.

"Con gái sexy ở tuổi của tôi không phải điểm xấu"

- Để khán giả thấy mình lớn hơn, chị ép bản thân phải trưởng thành về ngoại hình bằng những trang phục gợi cảm?

- Đó là sở thích của tôi. Tôi sống ở môi trường nước ngoài, ai cũng già trước tuổi. Cha mẹ của tôi rất thoáng. Xung quanh tôi mọi người đều như vậy nên tôi cũng phần nào bị ảnh hưởng. Tôi cũng thích phong cách sexy và thấy thế là bình thường.

- Tuy nhiên, thời gian qua, nhiều khán giả nhận xét chị mặc quá sexy so với tuổi. Chị phản hồi thế nào?

- Tôi sắp lớn rồi và sexy là một cách để con gái tự tin hơn vào bản thân. Con gái sexy ở tuổi của tôi không phải điểm xấu. Có thể mọi người vẫn thấy tôi là cô bé nhỏ nhắn nhưng tôi đang lớn và đang tìm hiểu bản thân cũng như phong cách phù hợp với mình. Tôi muốn thử sức với nhiều hình ảnh khác nhau.

Hơn nữa, tôi có thói quen không đọc bình luận của mọi người. Biết đọc cũng có một phần tốt nhưng đôi khi nhiều ý kiến quá khiến bản thân bị phân tâm. Nếu lỡ đọc bình luận xấu thì bản thân sẽ bị buồn, không tập trung cho công việc.

Kaity Nguyen:

Kaity Nguyễn khẳng định cô chưa bao giờ nghĩ tới việc phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Nguyễn Thành.

- Để tự tin hơn vào bản thân và thử sức với nhiều hình ảnh khác nhau, đã bao giờ chị nghĩ tới việc phẫu thuật thẩm mỹ?

- Tôi chưa bao giờ tự tin mình xinh đẹp nhất mà chỉ đơn giản tôi đúng với mình nhất. Tôi hài lòng rằng với Kaity như hiện tại là đủ. Do đó, tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc thay đổi bản thân. Tôi tôn trọng những gì cha mẹ dành tặng mình.

- Gia đình phản hồi thế nào về phong cách thời trang mà khán giả thường nhận xét là sexy của chị?

- Những lần đi sự kiện đều là ba đưa tôi đi. Mỗi lần nhìn tôi mặc đồ, ba đều khen ngợi hoặc góp ý để phong cách tôi phù hợp hơn. Từ lúc tôi vào showbiz, ba tôi đã thay đổi rất nhiều. Ba không quá khó khăn và muốn tôi tự lớn nên rất ít khi ý kiến. Nếu không thích thì ba tôi cũng phản hồi rất nhẹ nhàng. Sau đó tôi sẽ giải thích với ba tại sao nên mặc như thế.

(Theo Zing)

Ý kiến bạn đọc 0