Kẻ đột nhập nhà ca sĩ Nhật Kim Anh từng trộm nhiều vụ khác, lấy đi 12 tỷ

0 94 0

Liên quan đến vụ trộm xảy ra tại nhà ca sĩ Nhật Kim Anh, tức Đỗ Thị Kim Huệ (34 tuổi), hiện phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đang tạm giữ hình sự 2 nghi can gồm: Nguyễn Thái Sơn (34 tuổi, quê Ninh Bình, không nơi ở cố định) và Trần Minh Thăng (34 tuổi, ngụ Q.7, tạm trú Q.11).

Bước đầu những nghi can thừa nhận đã thực hiện vụ đột nhập vào nhà của ca sĩ Nhật Kim Anh tại đường 3A, khu dân cư Camelia, ấp 3A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh vào tối 14/7, lấy đi khối tài sản lên đến 5 tỷ đồng.

Kẻ đột nhập nhà ca sĩ Nhật Kim Anh từng trộm nhiều vụ khác, lấy đi 12 tỷ
Công an xác định, băng nhóm trộm ở nhà ca sĩ Nhật Kim Anh đã thực hiện 6 vụ trộm, lấy đi 12 tỷ đồng

Qua đấu tranh, đến nay, Công an đủ cơ sở xác định, nhóm trộm này đã thực hiện 6 vụ, với tổng số tài sản trộm được lên đến 12 tỷ đồng.

Công an làm rõ, Sơn và đồng bọn hoạt động theo phương thức là đi xe gắn máy rảo quanh các khu nhà giàu ở Q.7, huyện Bình Chánh. Chúng điều nghiên địa hình, đặc điểm sinh hoạt của các nhà giàu.

 

Khi xác định, nhà nào đó đã vắng nhà nhiều ngày thì chúng ra tay. Thủ đoạn là 1 đối tượng ở ngoài cảnh giới, kẻ còn lại leo rào vào trong, dùng xà beng nạy phá két sắt, tủ để lấy đi tài sản có giá trị lớn.

Hiện phòng Cảnh sát hình sự đang mở rộng điều tra, thu hồi số tài sản của băng nhóm trộm cao thủ này.

Phước An

Ý kiến bạn đọc 0