Khán giả bức xúc Hạ Quân Tường phủ nhận ngoại tình trơ trẽn

0 12077 1145

Mới đây, Hạ Quân Tường có mặt tại sự kiện ra mắt phim mới của mình. Đây là lần đầu anh xuất hiện sau nghi vấn ngoại tình xảy ra hồi ngày 1/1 năm nay.

Khi báo giới vây quanh đặt câu hỏi về vụ thân mật với cô gái lạ giữa đêm, Hạ Quân Tường thừa nhận việc uống nhiều rượu với bạn bè trong sinh nhật của mình. "Cô gái lạ" mọi người nhắc đến cũng là một người bạn trong nhóm này nhưng không quá thân thiết hay thường xuyên liên lạc. Tuy nhiên vì uống say nên Hạ Quân Tường và cô này không kiểm soát được hành động, dẫn đến các cử chỉ thân mật. 

Khán giả bức xúc Hạ Quân Tường phủ nhận ngoại tình trơ trẽn
Hạ Quân Tường bảnh bao tại sự kiện.

Đáng lưu ý, mỹ nam Đài Loan khẳng định "có ôm và nắm tay nhưng tuyệt đối không hôn". Anh cũng kể việc đã nói chuyện và được vợ thông cảm việc uống say trong ngày sinh nhật. Theo Hạ Quân Tường, vợ anh không truy hỏi thêm về việc này, cũng không quen biết cô gái bị nghi là người thứ 3 kia. Cô gái tâm điểm của scandal có nhắn tin xin lỗi anh vì để xảy ra scandal.

Tuy nhiên, lời giải thích này bị dư luận cho là không thỏa đáng, thậm chí như đổ dầu vào lửa. Trên mạng xã hội Trung Quốc, nhiều người tỏ ra bất bình và thất vọng, nhất là những người từng bảo vệ Hạ Quân Tường trước sóng gió bị tố ngoại tình. Kể từ khi lộ hình ảnh thân mật với gái lạ giữa đêm dù đã có vợ con, Hạ Quân Tường đã không còn được yêu thích như trước.

Theo clip ghi lại tối 14/12/2019, bị phát tán vào ngày 1/1 năm nay, Hạ Quân Tường cùng một cô gái lạ đi trên phố cùng bạn bè sau khi hát karaoke xong. Cả hai đều bịt khẩu trang đen, có cử chỉ thân mật như ôm hôn, nắm tay ngay trước nhà nam diễn viên. Cảnh hai người hôn nhau được chụp lại khá rõ. 

Khán giả bức xúc Hạ Quân Tường phủ nhận ngoại tình trơ trẽn
Cảnh Hạ Quân Tường hôn gái lạ được chụp lại khá rõ.

Tháng 11/2017, Hạ Quân Tường cũng từng vướng tin đồn ngoại tình khi lộ ảnh đi chơi qua đêm với một mẫu nữ trẻ ngực khủng. Nam diễn viên rất tức giận, phản pháo rằng đây chỉ là tin đồn thất thiệt, anh và mẫu trẻ chỉ là bạn bè thân thiết.

 

Hạ Quân Tường sinh năm 1983, nổi lên từ dòng phim thần tượng Đài Loan, trong đó có Định mệnh đóng cùng Dương Thừa Lâm.

Cách đây 2 năm, Hạ Quân Tường từng công bố việc đưa vợ đi đảo Guam sinh con được 4 tháng, khán giả mới biết anh đã có gia đình. Nam diễn viên nói, anh và vợ là bạn thời trung học. Bà xã là mối tình đầu và cũng là bạn gái duy nhất mà Hạ Quân Tường từng nhắc đến khi trả lời phỏng vấn báo chí.

Cuộc tình kéo dài 13 năm cả hai chia tay, khi sự nghiệp của Hạ Quân Tường phát triển trên đỉnh cao. Tuy nhiên, sau thời gian xa nhau, anh vẫn không thể quên được mối tình đầu nên quyết định nối lại tình xưa vào năm 2015.

Kể từ khi lên chức bố, Hạ Quân Tường hạn chế đóng phim xa nhà (ở Trung Quốc) như trước đây. Phim cuối cùng anh tham gia là Hàn võ ký.

Đến nay, Hạ Quân Tường chưa từng tiết lộ thêm về vợ mình. Một số ảnh được chia sẻ trên mạng Weibo được cho là vợ của nam diễn viên nhưng không được xác thực.

Cẩm Lan 

Ý kiến bạn đọc 0