Khán giả phẫn nộ khi đạo diễn sàm sỡ Cảnh Điềm

0 6544 614

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc lan truyền những hình ảnh hậu trường từ bộ phim truyền hình “Cô chủ xinh đẹp của tôi”. Trong đó, những hình ảnh của nữ diễn viên Cảnh Điềm cùng vị đạo diễn thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Khán giả phẫn nộ khi đạo diễn sàm sỡ Cảnh Điềm
Hình ảnh trên phim trường với cảnh đạo diễn có nhiều hành vi không đứng đắn được đăng tải. 

“Trong khi Cảnh Điềm mặc váy ngắn, hở cả đùi và chân, vị đạo diễn lại thị phạm diễn xuất bằng cách quỳ xuống đất, bàn tay chạm lấy chân cô ta. Hành động này gây tranh cãi lớn từ khán giả, nhiều người cho rằng đây là hành vi sàm sỡ và đáng phải lên án”, tờ On cho hay.

Theo một nguồn tin, loạt ảnh này được một nhân viên của đoàn phim đăng tải. Danh tính vị đạo diễn được xác định là một tên tuổi lớn trong giới làm phim Hoa ngữ. Tuy nhiên, người cũng cấp thông tin từ chối tiết lộ thêm.

Hiện sự việc gây ồn ào trên các trang mạng xã hội. Bên cạnh ý kiến phản đối, không ít người cho rằng những góc chụp trong ảnh chưa cụ thể. Do đó, họ cần xác minh cụ thể trước khi vội vàng đưa ra kết luận.

Trong khi đó, công ty quản lý của Cảnh Điềm từ chối đưa ra phản hồi. “Chúng tôi quyết định bỏ qua việc này theo nguyện vọng của nghệ sĩ”, vị đại diện chia sẻ ngắn gọn.

 
Khán giả phẫn nộ khi đạo diễn sàm sỡ Cảnh Điềm
Nữ diễn viên nổi bật về ngoại hình nhưng diễn xuất còn gây tranh cãi.

Cảnh Điềm sinh năm 1988, thuộc thế hệ diễn viên 8x hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ. Nhờ ngoại hình nổi bật, cô thường các đạo diễn ưu ái cho xuất hiện bên các đàn anh kỳ cựu như Thành Long, Lưu Đức Hoa, Tôn Hồng Lôi, Chân Tử Đan... Cô cũng là gương mặt được các công ty quảng cáo ưa chuộng.

Về đời tư, Cảnh Điềm có gia thế khủng với cha là ông Cảnh Tuấn Hả -  Thứ trưởng Bộ Tuyên truyền Trung ương. Bên cạnh đó, cô có mối quan hệ thân thiết với các tỷ phú, chủ tịch tập đoàn lớn của Trung Quốc. Nhiều người cho rằng đây chính là lý do chính khiến cô được ưu ái giao nhiều dự án lớn.

Tuấn Chiêu

Ý kiến bạn đọc 0