Koenigsegg chuẩn bị ra mắt siêu phẩm 'soán ngôi vua tốc độ' của Bugatti Chiron Super Sport 300

0 8913 840
Koenigsegg chuẩn bị ra mắt siêu phẩm 'soán ngôi vua tốc độ' của Bugatti Chiron Super Sport 300

Bugatti Chiron Super Sport 300+ hiện là siêu xe nhanh nhất thế giới với tốc độ tối đa 489,5 km/h thiết lập trong năm 2019, tuy nhiên cột mốc này được cho là sẽ sớm bị xô đổ bởi Koenigsegg, một thương hiệu Thụy Điển từng sở hữu một xe đạt kỷ lục Guinness tốc độ khác với chiếc Agera RS.

Theo TheSupercarBlog, cam kết của Koenigsegg hồi năm ngoái về việc vượt mặt Bugatti rất sớm thôi sẽ trở thành hiện thực khi Mission 500 ra mắt tại triển lãm Geneva tổ chức vào tháng 3 tới. Tên gọi của xe vừa thể hiện mục tiêu ban đầu khi Koenigsegg triển khai dự án vừa là minh chứng cho thành quả của họ đạt được: cột mốc 500 km/h.

Koenigsegg chuẩn bị ra mắt siêu phẩm soán ngôi vua tốc độ của Bugatti Chiron Super Sport 300 - Ảnh 1.

Koenigsegg Jesko Red Cherry Edition

Thông tin xoay quanh siêu xe Koenigsegg mới vẫn còn khá hạn chế khi thương hiệu Thụy Điển chưa hé lộ điều gì chính thức, tuy nhiên TheSupercarBlog cho rằng xe sử dụng khung nền của Jesko và thực hiện một số chỉnh sửa khí động học lẫn làm lại động cơ V8 5.0L tăng áp kép vốn có công suất tối đa 1.577 mã lực, 1.500 Nm mô-men xoắn.

Ngoài Koenigsegg, một thương hiệu khác là Hennessey tới từ Mỹ cũng đang nhăm nhe ngôi vị xe nhanh nhất thế giới khi hứa hẹn dòng Venom F5 của họ "thừa" khả năng đua tài tốc độ cùng Bugatti Chiron Super Sport 300+.

Ngoài Mission 500, Koenigsegg còn mang tới triển lãm Geneva 2 phiên bản đặc biệt khác tạm thời chưa tiết lộ.

Tham khảo: Carscoops, TheSupercarBlog

Theo autopro.com.vn

Ý kiến bạn đọc 0