Lấy lại thanh xuân tươi trẻ nhờ thực phẩm hỗ trợ mờ nám, tàn nhang

0 143 0

Theo các chuyên gia, nám da ở phụ nữ thường do hai nguyên nhân chính. Nguyên nhân từ tác động bên ngoài lên vùng da như: Ánh nắng, mỹ phẩm, viêm nhiễm da, dị ứng thuốc… hoặc cũng có thể do các nguyên nhân thay đổi từ bên trong cơ thể như: Rối loạn nội tiết tố, dinh dưỡng, di truyền…

Hiện tượng nám da thường gặp nhiều nhất ở phụ nữ trung niên (từ 30 đến 45 tuổi), phụ nữ trước và sau thai kỳ. Phụ nữ trung niên do sự lão hóa của cơ thể nên hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng cũng hoạt động mất cân bằng. Khi đó tuyến yên sẽ tiết ra quá nhiều một loại hormone làm tăng nhanh quá trình sản sinh melanin gây nên hiện tượng nám da. Nếu không xử lý nám da kịp thời và tận gốc sẽ lan rộng tạo thành những mảng nám to và đậm màu.

Các phương pháp xóa nám và tàn nhang hiện nay

Hiện nay tình trạng da nám và tàn nhang khá phổ biến ở mọi lứa tuổi. Vậy lựa chọn phương pháp nào để đạt được kết quả như mong đợi đang là vấn đề được nhiều người quan tâm.

image article

ảnh minh hoạ

Dùng mỹ phẩm: Các loại kem trên thị trường được nhiều người áp dụng do tính tiện lợi, giá thành rẻ, dễ mua và sử dụng. Tuy nhiên thời gian lâu và hầu hết không đạt được kết quả như mong đợi do không đi sâu và nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang, trứng cá. Hệ lụy khi lạm dụng  mỹ phẩm có thể gây nên những biến chứng không ngờ như: ung thư da, bệnh về da, viêm da, dị ứng, đau đầu, rối loạn…

Phương pháp chiếu tia laser: Đây là phương pháp được áp dụng rộng rãi tại các phòng khám chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ viện và trung tâm làm đẹp. Các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang  giảm ngay trong thời gian ngắn. Nhược điểm cơ chế tác động sâu, nguy hiểm tới da và không có cơ chế tái tạo làn da,  ngăn ngừa sự quay trở lại của các bệnh da liễu. Chi phí cho một liệu trình cao, khả năng tái phát cao.

Tại sao nên chọn sản phẩm thảo dược thiên nhiên Sáng Hồng Bảo Ngọc để dưỡng và làm đẹp da?

Bởi vì hhông chỉ có khả năng làm mờ thâm nám, đốm nâu, tàn nhang, bộ sản phẩm giảm nám cao cấp Sáng Hồng Bảo Ngọc còn giúp làn da trở nên trắng hồng, căng mịn từ sâu bên trong da, đem đến cho bạn một diện mạo tươi trẻ đầy sức sống!

image article

Bộ đôi kết hợp trong uống ngoài bôi là tâm huyết của bà cụ ở Hà Giang sau nhiều năm nghiên cứu và đúc kết lại. Với thành phần chủ yếu từ thiên nhiên, Sáng Hồng Bảo Ngọc được điều chế hoàn toàn từ các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên bao gồm: Đương quy, hoàng kỳ (viên nang) và rễ cam thảo, dâu tằm, dầu hạt nho (kem bôi da) và chứa rất nhiều vitamin E, vitamin B6, sữa ong chúa, Collgen... Thực phẩm hỗ trợ giảm nám đã được các cơ quan chức năng thẩm định và được cấp chứng nhận lưu hành toàn quốc.

Ngoài ra, Sáng Hồng Bảo Ngọc hoạt động thấm sâu vào biểu bì da, tiêu giảm tụ huyết, ức chế chân nám ở hạ bì, kích hoạt mạch máu và đẩy ra ngoài. Khi đó các Nano – collagen tăng cường dưỡng chất tái tạo tế bào da giúp làn da tươi mới, trẻ trung, sáng mịn hơn.

Khi dùng Sáng Hồng Bảo Ngọc, bạn nên đồng thời ăn nhiều rau xanh, hoa quả vì chứa hàm lượng vitamin hỗ trợ làm giảm melanin ác tính và chống oxy hóa, đồng thời cung cấp thêm lượng collagen, chất khoáng  mang lại sự tươi trẻ cho cơ thể.

image article

Bạn biết đó, không khó tìm cách trị nám da tận gốc nhưng quan trọng là bạn có chịu tìm hiểu, và cân nhắc các phương pháp sản phẩm uy tín, hiệu quả hay không. Bạn hoàn toàn có thể chữa triệt để và ngăn chúng tái phát nếu dùng bộ sản phẩmSáng Hồng Bảo Ngọc, kết hợp với áp dụng lối sống lành mạnh, khoa học.

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH WALL STREET

Địa chỉ : Phòng 302 tầng 3 số 70 – 72 Tây Sơn, phường Quang Trung, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline : 0986.083.000

Số GPQC: 01006/2018/ATTP – XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ý kiến bạn đọc 0