Liên Quân Mobile bản mới quá lag, game thủ Việt nản lòng, giận dữ

0 235 0

Đầu tháng 7, Liên Quân Mobile giới thiệu bản cập nhật phiên bản "Chiến trường 3.0" để chuẩn bị cho mùa giải S11 mới. Nhiều nâng cấp về giao diện, đồ họa, meta game và hệ thống phù hiệu hứa hẹn xuất hiện cùng lúc với đợt reset rank vào ngày 16/7.

Tuy nhiên, những điểm mới của "Chiến trường 3.0" không bù đắp được hiện tượng giật, lag mà người chơi phải chịu đựng. Trong cuộc khảo sát phiên bản mới hôm 24/7 do chính Liên quân tổ chức, nhiều người chơi than phiền về trải nghiệm game ngày càng kém đi.

"Hay giật, đơ màn hình dù vẫn để cấu hình tốt. Thi thoảng bị đơ phải thoát game vào lại mới được. Đối với một trong những game đông người chơi nhất bây giờ, điều này là không thể chấp nhận", tài khoản Thịnh Nguyễn nhận định.

Gay gắt hơn, nhiều người chơi còn yêu cầu Liên quân trở về phiên bản cũ, thậm chí rủ nhau nghỉ game. "Hay bị lag, đơ cảm ứng, tầm nhìn hẹp hơn xưa khi chơi trên iPad. Càng cập nhật càng tệ về trải nghiệm. Đồ hoạ đẹp nhưng trải nghiệm ngày càng kém", tài khoản Trương Ta cho biết.

Nhiều bình luận tiêu cực từ người chơi đối với phiên bản Liên quân mới. Ảnh: Chụp màn hình.

 
N

"Phiên bản mới buộc người chơi phải trang bị điện thoại cao cấp hơn. Cần làm thêm vài phiên bản cập nhật nữa để "trẻ trâu" đỡ phá game", người dùng Tùng Alen hài hước chia sẻ.

Bên cạnh vấn đề trải nghiệm, sự thay đổi ngoại hình của tướng và hệ thống phù hiệu cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều. Nếu như phù hiệu bị chê bắt chước Liên minh huyền thoại, ngoại hình mới của các tướng trong Liên Quân Mobile cũng không còn độ chân thực như trước.

Lien Quan Mobile ban moi qua lag, game thu Viet nan long, gian du hinh anh 2
Nhiều game thủ phản ánh "lỗi 79%" khi đăng nhập vào game. Ảnh: Chụp màn hình.

Zing.vn đã liên lạc với nhà phát hành Liên Quân nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời.

Phiên bản "Chiến trường 3.0" là lần cập nhật lớn của nhà sản xuất Timi dành cho Liên Quân Mobile. Ngày 29/8 năm ngoái, "Chiến trường 2.0" cũng từng gây xôn xao cộng đồng người chơi tựa game MOBA này khi tạo ra nhiều thay đổi táo bạo. Ví dụ như King Kong khi đó được đổi thành Tà thần Caesar, hạ gục được Caesar được quyền triệu hồi rồng Mondester tăng khả năng đẩy đường...






 

 

Ý kiến bạn đọc 0