Lý do phụ huynh nên dùng nước yến sào cho con

0 60 0

Nhiệt độ tăng cao, nắng nóng dài ngày tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi-rút, vi khuẩn, côn trùng gây bệnh sinh sôi nảy nở. Các loại bệnh dễ mắc phải do nắng nóng như bệnh về đường hô hấp (viêm phổi, viêm họng, sốt vi-rút…), các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa (tiêu chảy).

Trẻ em là đối tượng dễ bị tổn thương do ảnh hưởng bởi yếu tố môi trường sống tác động kèm theo sức để kháng còn kém nên cần cung cấp đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu nhất. Các bậc cha mẹ có thể lựa chọn sử dụng nước yến sào như một giải pháp cần thiết  cho con.

Lý do cha mẹ nên dùng nước yến sào cho con?

Nước yến sào là một loại thực phẩm cần thiết cho sức khoẻ, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể như protein, khoáng chất, vitamin....bổ dưỡng, tăng cường sức khoẻ, giảm mệt mỏi, tăng sức đề kháng. Trong bối cảnh hiện nay nhiều người có quỹ thời gian hạn hẹp nên thường xuyên dùng nước yến chưng sẵn vì sự tiện lợi có thể sử dụng ngay không qua khâu sơ chế và chưng cất.

Chị Bảo N. (Tp.HCM) cho biết mỗi khi hè về con chị ăn uống kém hẳn vì nắng nóng, và bé tham gia nhiều khóa sinh hoạt hè nên đi lại nhiều. Chị thường xuyên mua nước yến sào cho con sử dụng vừa giải nhiệt, vừa bồi bổ sức khỏe vì yến có công dụng rất tốt.

Không chỉ chị N. mà nhiều người cũng có quan điểm chung, có điều kiện cũng thường xuyên dùng nước yến sào.

Chọn nước yến sào nào để tốt cho con?

Nước yến sào cao cấp Win"sNest Kid được Wincofood sản xuất dành riêng cho trẻ em giúp bồi bổ cơ thể và tăng nhanh thể trạng. Với nhiều dưỡng chất quan trọng trong sản phẩm, cơ thể bé sẽ được bổ sung một cách đầy đủ các vitamin và khoáng chất  tạo sự ổn định trong các tế bào nhờ đó tăng trưởng về mặt thể trạng mang lại tác dụng. Với thành phần từ yến đảo thiên nhiên trong nước yến Win"sNest Kids các bậc phụ huynh sẽ không còn lo lắng về việc đồng hành cùng sức khỏe của con nữa.

image article

Nước Yến Sào win’s Nest Kids chưng đường phèn, được sản xuất từ nguồn yến thiên nhiên

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Quang Thành – CEO công ty Wincofood “Yến sào trước kia được coi là một món ăn cao lương, mỹ vị dành cho vua chúa, nhưng ngày nay món ăn này đã khá phổ biến với mọi người. Số lượng bán ra ngày một tăng, nguyên do bởi các công ty đầu tư cho ra các sản phẩm phù hợp và tiện lợi nên người tiêu dùng dễ dàng sử dụng và tiếp cận sản phẩm rất dễ dàng. Sản phẩm nước Yến Sào cao cấp Win"sNest Kid của Wincofood được sản xuất bằng phương pháp cổ truyền trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Đảm bảo theo tiêu chuẩn hệ thống chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 và HACCP nên khách hàng yên tâm khi sử dụng”.

Chỉ Thảo N. – một nhân viên công sở cho biết việc sử dụng nước Yến Sào cao cấp Win"sNest Kids giúp chị tiết kiệm được kinh phí và thời gian cho việc chế biến, mang lại hiệu quả rất tốt cho con chị, thời gian chăm con cũng dễ thở đi phần nào.

Nước Yến sào cao cấp win"sNest Kids

Với những tác dụng tuyệt vời của nước Yến Sào cao cấp Win"sNest Kids đáp ứng về dinh dưỡng, tiện lợi, tiết kiệm chi phí và thời gian chính là các yếu tố cơ bản nhưng quyết định vì sao Win"sNest Kids được các bậc cha mẹ thường xuyên sử dụng và ưa chuộng.

Ý kiến bạn đọc 0