Mạng xã hội Việt tung bộ khung hình kêu gọi “Tết văn minh”

0 10353 1013

Tết Canh Tý 2020, Gapo cập nhật những xu hướng mới đem đến cho người dùng trải nghiệm mùa Tết thú vị. Một trong những cập nhật đó là bộ khung ảnh “Tết văn minh” được Gapo thiết kế độc quyền, kèm những câu kêu gọi “Tết văn minh” vừa hài hước cũng vừa thời thượng như: “Ép nhau chén rượu chén chè, đến khi tai nạn dám kề cạnh bên?”, “Bao giờ mới có người yêu? Có duyên phải tránh hỏi điều như trên”, “Mừng thêm tuổi mới trưởng thành, lì xì trao tặng học hành càng say”...

Các khung ảnh Tết văn minh của Gapo.

Các khung hình này giúp người dùng có thể tự do chia sẻ, trang trí hình ảnh đại diện, ảnh chụp cá nhân hoặc sử dụng như chiếc thiệp chúc Tết đầy sáng tạo gửi đến người thân, bạn bè.

Nhờ tính bắt “trend”, vui nhộn, bộ khung ảnh đã được các nghệ sĩ như Isaac, Da LAB, Hiền Hồ, Huỳnh Lập sử dụng và khoe trên fanpage của mình, đồng thời thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Nghệ sĩ Issac dùng khung ảnh Tết văn minh.

Để có được bức hình với frame Tết văn minh, người dùng cần tải ứng dụng hoặc truy cập vào trang web của Gapo. Khi đã đăng nhập tài khoản thành công, người dùng thực hiện chỉnh ảnh bằng cách chọn ảnh muốn trang trí, sau đó chọn “Sửa ảnh” và thêm vào khung hình mình ưng ý.

Ý kiến bạn đọc 0