McLaren 720S Spider thứ 2 Việt Nam lần đầu lộ diện ‘trần trụi’ tại cảng

0 13518 1247

Sau khi được úp mở những hình ảnh quá trình vận chuyển về Việt Nam, chiếc McLaren 720S Spider màu vàng siêu độc đã lộ diện hoàn toàn tại cảng. Chiếc xe này được nhập về từ Mỹ bởi một doanh nghiệp kinh doanh xe sang có tiếng.

McLaren 720S Spider thứ 2 Việt Nam lần đầu lộ diện ‘trần trụi’ tại cảng - Ảnh 1.

Đây là chiếc McLaren 720S Spider thứ 2 về Việt Nam. Trước đó, chiếc một chiếc 720S Spider ngoại thất màu trắng đầu tiên về Việt Nam được khui công tại Hải Phòng và sau đó được vận chuyển vào TP. Hồ Chí Minh. Cho đến thời điểm này, danh tính chủ xe đó vẫn đang là bí ẩn.

Điểm đặc biệt của chiếc McLaren 720S Spider này là lớp sơn màu vàng nổi bật, kết hợp nhiều chi tiết được sơn đen như mui xe, hốc đèn, cản trước hay ốp gương... Bộ vành 5 chấu kép hình cánh hoa giống với chiếc 720S Spider màu trắng về nước trước đó và ẩn bên trong là cùm phanh vàng tông xuyệt tông với thân xe.



Nội thất có màu chủ đạo là đen nhưng điểm xuyết với những chi tiết màu vàng ăn nhập với tổng thể. So với bản mui cứng, 720S Spider mui trần có phần mui bằng carbon, có thể đóng mở bằng điện trong thời gian 11 giây ở vận tốc dưới 50 km/h. Ngoài ra, trang bị chung của bản mui trần giống với bản coupe.

McLaren 720S Spider thứ 2 Việt Nam lần đầu lộ diện ‘trần trụi’ tại cảng - Ảnh 3.

Dưới nắp ca-pô chiếc xe là khối động cơ V8 dung tích 4 lít tăng áp kép, cho công suất tối đa 720 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 770 Nm. Kết hợp hộp số bán tự động ly hợp kép 7 cấp, chiếc xe chỉ cần 2,7 giây để cán mốc 100 km/h.

Với sự kiện siêu xe ASEAN Rally 2020 sắp diễn ra, chiếc McLaren 720S Spider này được kỳ vọng sẽ là một thành viên trong đoàn. Chiếc màu trắng và chiếc màu đỏ sắp về đã lên lịch để trở thành thành viên của hành trình.

Giá McLaren 720S Spider không được công bố nhưng theo dự đoán rơi vào khoảng hơn 1 triệu USD. Trong thời gian tới, McLaren sẽ được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Giá xe được trông đợi sẽ "mềm" hơn và quan trọng hơn là có xưởng bảo dưỡng chính hãng.

Ảnh: Phan Công Khanh

Theo autopro.com.vn

Ý kiến bạn đọc 0