Mitsubishi Pajero chuẩn bị được hồi sinh: Kiểu dáng học hỏi từ mẫu MPV ăn khách Xpander

0 11160 1062
Mitsubishi Pajero chuẩn bị được hồi sinh: Kiểu dáng học hỏi từ mẫu MPV ăn khách Xpander

Pajero có thể coi như trụ cột trong đội hình SUV của Mitsubishi, nhưng đáng ngạc nhiên là tính đến nay, đã 14 năm dòng xe này chưa lên đời mà chỉ liên tục được cải tiến thông qua các phiên bản facelift. Tại quê nhà Nhật Bản, Pajero thậm chí bị khai tử từ đầu 2019.

Mitsubishi Pajero chuẩn bị được hồi sinh: Kiểu dáng học hỏi từ mẫu MPV ăn khách Xpander - Ảnh 1.

Mitsubishi GC PHEV Concept.

Do đã quá lâu chưa được nâng cấp, tương lai Pajero luôn là dấu hỏi lớn, nhất là khi CEO Mitsubishi từng thẳng thắn thừa nhận rằng xe "có khả năng" bị khai tử vĩnh viễn vì quy định khí thải và nhiên liệu tiêu thụ ngày một ngặt nghèo.

Dù vậy, theo AutoIndustriya, hy vọng vẫn còn với Mitsubishi Pajero đời mới nhờ công nghệ truyền động hybrid. Trích dẫn Response.jp, thế hệ Pajero hoàn toàn mới đang được Mitsubishi phát triển với ngôn ngữ thiết kế tương đồng các dòng xe mới ra mắt như Xpander, kết hợp với một vài điểm nhấn lấy từ concept GC PHEV (2013) hoặc Engelberg Tourer (2019).

Mitsubishi Pajero chuẩn bị được hồi sinh: Kiểu dáng học hỏi từ mẫu MPV ăn khách Xpander - Ảnh 2.

Mitsubishi Engelberg Tourer Concept

Quan trọng hơn cả trên Pajero chính là động cơ hybrid sạc điện giống Outlander, kết hợp động cơ truyền thống 2.4L I-4 và 2 mô tơ điện 81 mã lực và ắc quy 13.8 kWh. Tổng công suất sẽ được nâng lên một chút cho phù hợp với cân nặng và kích thước của Pajero.

Hiện thương hiệu Nhật vẫn chưa phản hồi bất kỳ thông tin nào liên quan tới Pajero mới, trong bối cảnh họ vẫn đang đau đầu khi phải đứng giữa mối quan hệ ngày một xấu đi trong liên minh Renault – Nissan.

Tham khảo: AutoIndustriya

Theo autopro.com.vn

Ý kiến bạn đọc 0