MoMo mở gameshow trí tuệ trên ứng dụng, giải thưởng trăm triệu

0 48 0

Ví điện tử MoMo và Đài truyền hình Việt Nam vừa chính thức ra mắt gameshow “Tường lửa” hôm 17/6.

Gameshow này sẽ phát cùng lúc trên VTV3 và trên ứng dụng MoMo. 72 tỷ đồng là con số ước tính tổng giá trị tiền thưởng cao nhất mà những người chơi có thể đạt được khi tham gia gameshow này. 

Icon "Tường lửa" bên trong ứng dụng MoMo.

“Tường lửa” là tên gọi phiên bản Việt của gameshow The Wall (Mỹ), chương trình đã thành công ở hơn 30 quốc gia. Gameshow sẽ được phát sóng liên tiếp mỗi thứ 5 hàng tuần. 

Để tham gia, người chơi mở ví MoMo vào 20h30 tối thứ 5 hàng tuần, nhấp vào icon “Tường lửa” để chơi. Người chơi cũng có thể làm các nhiệm vụ được hướng dẫn như giới thiệu bạn bè cùng chơi để nhận thêm phao cứu sinh và lượt xóa đáp án. 

Phần thưởng khi chơi Tưởng lửa trên Ví MoMo có thể lên hàng trăm triệu đồng mỗi kỳ, chia thưởng ngay sau mỗi vòng và người chơi có thể lựa chọn chơi tiếp hoặc lấy tiền thưởng ngay. 

Người chơi có thể chọn sử dụng tiền thưởng cho mục đích cá nhân hoặc quyên góp cho các dự án chung tay vì cộng đồng được bảo trợ bởi các tổ chức uy tín. 

Gameshow “Tường lửa” được xây dựng dưới dạng câu hỏi trắc nghiệm từ những kiến thức tổng hợp. MC Trường Giang cùng hai người chơi chính sẽ trải qua nhiều thử thách khác nhau để giành phần thưởng.

Trải qua 4 vòng thi, người chơi không chỉ thể hiện kiến thức mà còn phải hiểu ý đồng đội và có những quyết định chuẩn xác để bảo toàn số tiền.

Số tiền thưởng từ chương trình “Tường lửa” sẽ được người chơi công bố dùng cho mục đích cá nhân hoặc được khuyến khích sử dụng cho những hoạt động xã hội mang tính cộng đồng.

 

Ý kiến bạn đọc 0