MU bị chê cười, Mourinho chờ ngồi “ghế nóng” PSG

0 71 0

MU lại lộ chuyện ‘đi chợ’ kém

Với việc mang về 3 tân binh mùa này, Daniel James, Aaron Wan-Bissaka và hậu vệ đắt giá nhất thế giới Harry Maguire, Manchester United chưa hẳn làm người hâm mộ hài lòng. Một số cảm thấy thất vọng, nhắm chỉ trích vào Phó Chủ tịch Ed Woodward.

MU bị chê cười, Mourinho chờ ngồi “ghế nóng” PSG
MU lại bị chê cười vì chuyện "đi chợ" kém

MU ngoài việc mất giá trên thị trường chuyển nhượng so với trước, bị không ít cầu thủ từ chối về Old Trafford thì còn gặp phải cảnh… mua lầm người. Alexis Sanchez chứng là minh chứng rõ nhất cho một bản hợp đồng hớ, làm ảnh hưởng không chỉ trên sân mà còn tốn kém tiền bạc.

Mới nhất, MU còn lộ chuyện ‘đi chợ’ kém với cầu thủ có giá 28 triệu bảng, Axel Witsel do chần chừ mà bất thành.

Tiền vệ 30 tuổi tiết lộ, khi quyết định rời CLB Tianjin Quanjian (Trung Quốc), anh đã nhận được một số lời đề nghị, trong đó có MU. Tuy nhiên, Axel Witsel cuối cùng đã chọn bến đỗ Dortmund, thay vì gia nhập Quỷ đỏ, bởi: “Tôi đã có thể đến MU nhưng tôi không muốn chờ đợi. Tôi cảm giác là lựa chọn đầu tiên cho Dortmund. Điều đó là quan trọng khi bạn tới một CLB mới. Tôi thực sự đã quyết định đúng đắn”.

Tính đến nay, Witsel đã có 46 lần ra sân cho Dortmund trên mọi đấu trường.

Mourinho bắc ghế chờ thay Tuchel ở PSG

 

Jose Mourinho thổ lộ, ông nhớ nghề HLV lắm rồi và muốn mau chóng được trở lại với công việc yêu thích một lần nữa.

MU bị chê cười, Mourinho chờ ngồi “ghế nóng” PSG
HLV Mourinho mong mỏi được trở lại với công việc huấn luyện

Tuy nhiên, hiện tại thì nhà cầm quân người Bồ vẫn đang… thất nghiệp, chưa có đội bóng hàng đầu châu Âu nào mời về.

Soccer Link cho hay, Mourinho đang theo dõi sát tình hình của thuyền trưởng Thomas Tuchel ở PSG. Nhà vô địch Ligue 1 có kết quả không như ý sau 2 vòng đầu mùa giải mới, với 1 thắng (Nimes 3-0) và 1 thua (1-2 Rennes), hiện xếp thứ 8 BXH.

Điều đáng chú ý là nội bộ PSG không ổn định, với ngôi sao chủ chốt Neymar nằng nặng đòi trở lại Barca và CLB đang tìm cách làm sao để bán cho được giá như mong muốn.

Mourinho được các ông chủ PSG đánh giá cao, bản thân cựu HLV MU cũng từng đề cập đến chuyện có khả năng dẫn dắt đội bóng nhà giàu này lúc còn ở Old Trafford.

Trong gần 20 năm theo nghề HLV, đây là lần đầu tiên Mourinho trải qua mùa hè với tháng 7, 8… chẳng biết làm gì, do không ngồi “ghế nóng” CLB nào cả.

L.H

Ý kiến bạn đọc 0

Đọc thêm