MU đảm bảo ghế Solskjaer, Mourinho khoe việc mới ở Old Trafford

0 72 0

MU đảm bảo ghế cho Solskjaer

HLV trưởng Solskjaer được Manchester United đảm bảo ghế của ông sẽ được an toàn trong mùa giải 2019/20.

MU đảm bảo ghế Solskjaer, Mourinho khoe việc mới ở Old Trafford
Solskjaer được lãnh đạo MU đảm bảo công việc mùa giải phía trước

Tờ Standard cho hay, hệ thống phân cấp MU hiểu rằng, thuyền trưởng người Na Uy cần thời gian để xây dựng đội hình và nền tảng cho Quỷ đỏ, điều họ vẫn long đong làm trong thời kỳ hậu Sir Alex suốt từ 2013 đến nay.

MU sẽ bắt đầu chiến dịch Premier League 2019/20 bằng trận thư hùng với Chelsea vào lúc 22h30 tối nay, 11/8.

Sau đó, thầy trò Solskjaer tiếp tục có các trận đấu với Wolves, Crystal Palace và Southampton trước khi bước vào kỳ nghỉ quốc tế.

Theo nguồn trên, trước trận ra quân tiếp Chelsea, các sếp bự MU đã nói với Solskjaer, không cần căng thẳng chuyện kết quả và nếu nó không diễn ra như kế hoạch thì cũng không sao cả. Lãnh đạo đội sẽ luôn ủng hộ và tạo điều kiện cho nhà cầm quân người Na Uy xây dựng một MU gắn kết, đồng lòng, sẵn sàng chiến đấu vì sắc áo CLB.

Mourinho trở lại Old Trafford trong vai trò mới

 

Jose Mourinho trở lại Old Trafford vào hôm nay, khi Manchester United nghênh đấu Chelsea ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20.

MU đảm bảo ghế Solskjaer, Mourinho khoe việc mới ở Old Trafford
Mourinho trở lại Old Trafford với vai trò là chuyên gia bình luận cho đài Sky Sports

Chiến lược gia người Bồ ra mắt công việc mới, không phải trên ghế HLV trưởng mà là một chuyên gia bình luận của nhà đài Sky Sports.

Mourinho than thở lần đầu tiên trong nhiều năm của sự nghiệp cầm quân, ông mới rơi ở cảnh tháng 7 vẫn là những ngày… nghỉ hè. Ông cũng thổ lộ là nhớ công việc lắm rồi.

Và rốt cuộc thì đến giờ, sau khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm ngoái, HLV cao ngạo một thời vẫn chưa tìm được bến đỗ mới ở CLB nào.

Kết quả, ông chấp nhận bước vào công việc mới, vốn lúc trước chỉ là ‘làm thêm’ – chuyên gia bình luận, lần này là cho đài Sky Sports.

Trận đầu tiên ông ‘ra mắt’ cũng chính là tại Old Trafford hôm nay, nơi 2 đội bóng cũ của ông là MU vs Chelsea đấu nhau lúc 22h30 tối nay, 11/8.

L.H

Ý kiến bạn đọc 0

Đọc thêm