MU dồn dập tin vui, Liverpool khiêu chiến Old Trafford

0 46 0

MU đón tin vui trước đại chiến Liverpool

Vào lúc 22h30 tối 19/10 tới đây, MU khốn khổ sẽ tiếp đội đầu bảng Liverpool tại Nhà hát của giấc mơ. Khoảng cách giữa họ sau 8 vòng đấu Ngoại hạng Anh là 15 điểm (9 so với 24).

MU dồn dập tin vui, Liverpool khiêu chiến Old Trafford
MU nhiều khả năng có sự phục vụ của các trụ cột như Pogba, Shaw và thậm chí cả Martial

HLV Solskjaer đang rất đau đầu với việc cầu thủ MU dường như quên mất khâu ghi bàn, chưa kể khóc dở mếu dở vì tình hình chấn thương.

Tuy nhiên, Mirror vừa loan báo, trái với lo lắng Pogba không kịp bình phục, MU đón tin vui không chỉ về tiền vệ người Pháp, mà những Luke Shaw, Aaron Wan-Bissaka và thậm chí cả Martial có thể đều được điền tên vào danh sách 18 cầu thủ Quỷ đỏ đấu Liverpool.

Shaw và Martial không chơi cho MU kể từ trận thua Crystal 1-2 hôm 24/8, trong lúc Pogba bỏ lỡ 5/7 trận gần nhất của Quỷ đỏ vì vấn đề ở mắt cá chân nhưng anh đang hồi phục tốt.

Còn Wan-Bissaka vắng mặt 3 trận gần nhất của MU, do bị viêm amidan nhưng đã hoàn toàn bình phục, sẵn sàng trở lại.

Liverpool cũng hỉ hả không kém

 

Nếu chủ nhà MU đầy hi vọng sẽ có lực lượng đầy đủ hơn với sự trở lại của các trụ cột sau chấn thương thì Liverpool cũng nhận đặc ân tương tự.

MU dồn dập tin vui, Liverpool khiêu chiến Old Trafford
Alisson chuẩn bị tái xuất ở MU vs Liverpool, Salah cũng kịp bình phục

Theo Telegraph, thủ môn số 1 của đội là Alisson sẽ tái xuất trong chuyến làm khách của Liverpool đến MU vào cuối tuần này.

Người gác đền Brazil không thi đấu kể từ khi dính chấn thương nặng ngay trận khai màn Premier League, Liverpool thắng Norwich, được thông tin hoàn toàn bình phục, đủ phong độ để trở lại trong cuộc đấu MU vs Liverpool.

Trong thời gian Alisson vắng mặt, Adrian dù mới gia nhập đã chứng tỏ thế vai rất tốt, cùng Liverpool có mạch toàn thắng từ đầu mùa.

Cùng với Alisson, Salah bị chấn thương mắt cá chân trong trận Liverpool gặp Leicester City trước giai đoạn nghỉ quốc tế, cũng sẵn sàng có mặt, làm tung lưới MU.

Fan Liverpool hi vọng lần này đội nhà thắng ở Old Trafford sau nhiều ‘mất điện’ tại đây. Lần gần nhất Liverpool thắng trên sân nhà MU là vào 2014. Mùa trước hai đội hòa nhau 0-0.

L.H

Ý kiến bạn đọc 0

Đọc thêm